Điểm nóng 24h: Hồ Hòa Bình lần đầu tiên phải mở hết cửa xả

Google News

(Kiến Thức) - Hồ Hòa Bình mở sạch 8 cửa xả đáy, taxi tải Thành Hưng chạy trong giờ cấm, mưa lũ kinh hoàng nhiều tỉnh…là những tin nóng 24h qua. 

Bãi xe trái phép khổng lồ ở ngay cạnh mà phường "không thấy"
Diem nong 24h: Ho Hoa Binh lan dau tien phai mo het cua xa
 Bãi xe khổng lồ nằm cách đó chỉ vài trăm mét nhưng phường quản lý không biết.
Bãi trông giữ xe ô tô rộng trên 1000m2, được quây bởi hàng rào sắt bên ngoài chắc chắn cao trên 2m nằm cách không xa UBND phường Phúc La, Hà Đông nhưng cơ quan quản lý không hề hay biết. (Xem chi tiết >> HN: Bãi xe ô tô không phép “mọc” gần trụ sở, UBND phường Phúc La không biết?)
Thủy điện Hòa Bình lần đầu tiên phải mở sạch cửa
Diem nong 24h: Ho Hoa Binh lan dau tien phai mo het cua xa-Hinh-2
 Nguồn ảnh: CAND
Liên quan tới diễn biến phức tạp mưa lũ ở các tỉnh phía Bắc, Tổng cục trưởng Tổng cục Phòng chống thiên tai cho biết, đây là lần đầu tiên hồ Hoà Bình phải mở tới 8 cửa xả đáy, kỷ lục trước đó mở 6 cửa vào năm 2007.
Xem chi tiết
Mưa lũ kinh hoàng khắp các tỉnh Tây Bắc và Trung Bộ
Diem nong 24h: Ho Hoa Binh lan dau tien phai mo het cua xa-Hinh-3
 Nước lũ cuồn cuồn đổ về thị trấn Nghĩa Lộ, Yên Bái.
Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, nhiều tỉnh thành Tây Bắc và Trung Bộ đang trải qua đợt mưa lớn khủng khiếp khiến lũ các sông dâng cao, nhiều vùng ngập úng cô lập, và đã có thiệt hại về người.
Xem chi tiết
Cựu ĐBQH Châu Thị Thu Nga nói gì trước khi tòa nghị án?
Diem nong 24h: Ho Hoa Binh lan dau tien phai mo het cua xa-Hinh-4
 Nguồn ảnh: Tuổi Trẻ
Được nói lời sau cùng, một lần nữa bà Châu Thị Thu Nga kêu oan, mong tòa trả hồ sơ điều tra bổ sung một số người. (Xem chi tiết >> Cựu ĐBQH Châu Thị Thu Nga: “Không thể nói chúng tôi lừa đảo”)
Taxi tải Thành Hưng "qua mặt" CSGT, tung tăng trong giờ cấm
Diem nong 24h: Ho Hoa Binh lan dau tien phai mo het cua xa-Hinh-5
 
Tại một số tuyến phố của Hà Nội, Sở GTVT Hà Nội đã cấm các xe taxi hoạt động vào khung giờ cao điểm, thế nhưng taxi tải Thành Hưng vẫn "tung tăng" trong phố. Vì sao?
Xem chi tiết
Chủ tịch phường mặc váy, cưỡi bè trên đường phố thăm dân
Diem nong 24h: Ho Hoa Binh lan dau tien phai mo het cua xa-Hinh-6
 
"Do nước lũ ngập cao, cán bộ phường làm bè để tiện vận chuyển đồ cứu trợ người dân. Khi bè làm xong, tôi đứng lên đi thử. Người đàn ông kéo chiếc bè ấy là cán bộ quy tắc phường kiêm trưởng khu phố", bà Chủ tịch phường ở Thanh Hóa thanh minh với hình ảnh chụp mình mặc váy, cầm ô, đứng trên bè giữa phố phường. (Xem chi tiết >> Thanh Hóa: Lộ nguyên nhân Bí thư kiêm Chủ tịch phường đứng trên bè chống lũ)
Cựu Tổng thống Mỹ Carter có giúp bán đảo Triều Tiên thoát chiến tranh?
Diem nong 24h: Ho Hoa Binh lan dau tien phai mo het cua xa-Hinh-7
 
Cựu Tổng thống Mỹ Jimmy Carter (93 tuổi) thông báo rằng ông sẵn sàng tới Bình Nhưỡng để gặp nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un, trong một nỗ lực ngăn chặn đụng độ quân sự ở Đông Bắc Á. (Xem chi tiết >> Cựu Tổng thống Carter có mang lại hoà bình cho Bán đảo Triều Tiên?)
Kinh ngạc cách người Nhật chào khách mua xăng ở Việt Nam
Diem nong 24h: Ho Hoa Binh lan dau tien phai mo het cua xa-Hinh-8
 Tổng Giám đốc IQ8 cúi chào người mua xăng. Nguồn ảnh: infonet
Nhiều người mua xăng ở trạm xăng Nhật Bản Idemitsu Q8 (IQ8) vô cùng bất ngờ với thái độ phục vụ của nhân viên và đặc biệt là lãnh đạo người Nhật. (Xem chi tiết >> Chủ cây xăng Nhật đội mưa nhiều giờ cúi gập người chào khách)
P.H

>> xem thêm

Bình luận(0)