Điểm nóng 24h: Hà Nội kết luận thanh tra đất Đồng Tâm

Google News

(Kiến Thức) - Hà Nội kết luận thanh tra đất Đồng Tâm, bão số 4 suy yếu, Nemanja Matic chỉ còn cửa về M.U... là những tin nóng 24h ngày 25/7.

Cùng điểm lại những tin nóng 24h qua:
Kết luận thanh tra đất Đồng Tâm (Mỹ Đức)
Diem nong 24h: Ha Noi ket luan thanh tra dat Dong Tam
Xã Đồng Tâm. Ảnh: Tiền Phong.
Sáng ngày 25/7, Thanh tra UBND TP Hà Nội chính thức ban hành thông báo Kết luận thanh tra (KLTT) toàn diện về việc quản lý, sử dụng và quá trình xử lý từ trước đến nay đối với diện tích đất khu sân bay Miếu Môn thuộc địa giới hành chính xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức. Thanh tra Hà Nội kết luận, toàn bộ sân bay Miếu Môn là đất Quốc phòng và đề nghị thu hồi ngay đất đang cho thuê, mượn, bị lấn chiếm, chuyển nhượng trái phép tại đây. (>> Xem chi tiết: Kết luận thanh tra đất Đồng Tâm: Toàn bộ sân bay Miếu Môn là đất Quốc phòng)
Bão số 4 đổ bộ từ phía nam Hà Tĩnh - Quảng Bình
Diem nong 24h: Ha Noi ket luan thanh tra dat Dong Tam-Hinh-2
Vào hồi 15 giờ chiều ngày 25/7, bão số 4 đã đổ bộ vào khu vực phía Bắc tỉnh Quảng Trị và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới…  Ảnh NCHMF.
Bão số 4 sau khi đi vào đất liền đã nhanh chóng suy yếu thành áp thấp nhiệt đới và sẽ tiếp tục gây mưa lớn cho nhiều tỉnh thành. (>> Xem chi tiết: Bão số 4 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới gây mưa lớn)
IS đánh bom liều chết ở Raqqa
Diem nong 24h: Ha Noi ket luan thanh tra dat Dong Tam-Hinh-3
Ảnh: AMN.  
Al Masdar News đưa tin ngày 25/7, kể từ khi Lực lượng Dân chủ Syria (SDF) tổng tấn công giải phóng Raqqa, phiến quân IS đã tiến hành hàng chục vụ đánh bom liều chết nhằm vào lực lượng người Kurd trong thành phố này. Hình ảnh những trận đánh bom kinh hoàng của IS khiến nhiều người không khỏi rùng mình... (Xem chi tiết: Kinh hoàng phiến quân IS đánh bom liều chết ở Raqqa)
Bất ngờ lực lượng đặc nhiệm khủng nhất Châu Âu
Diem nong 24h: Ha Noi ket luan thanh tra dat Dong Tam-Hinh-4
Nguồn ảnh: Belgian Elite Units. 
Với quân số khiêm tốn chỉ vỏn vẹn 30.000 người, nhưng Bỉ lại là một trong những nước sở hữu lực lượng đặc nhiệm khủng nhất Châu Âu. Cùng ngắm những hình ảnh về trang bị "khủng" của đăc nhiệm Bỉ. (>> Xem chi tiết: Thèm thuồng trang bị "khủng" của lực lượng đặc nhiệm Bỉ)
68 vết tích lạ sau cơn lũ khiến nhiều người kinh ngạc
Diem nong 24h: Ha Noi ket luan thanh tra dat Dong Tam-Hinh-5
Ảnh: Sina.
Sau cơn lũ, các nhà nghiên cứu kinh ngạc khi phát hiện tới 68 dấu chân cực lạ tại Quý Châu, Trung Quốc. Những dấu chân này như thế nào? (>> Xem chi tiết: Lũ qua đi, vết tích cực lạ xuất hiện khiến ai cũng kinh ngạc)
Nemanja Matic chỉ còn cửa về M.U
Diem nong 24h: Ha Noi ket luan thanh tra dat Dong Tam-Hinh-6
Ảnh: Corriere dello Sport. 
Trong tin nóng thể thao, người hâm mộ quan tâm đến thông tin chuyển nhượng cầu thủ Nemanja Matic. Tờ Corriere dello Sport cho hay, Juventus đã chấm dứt sự quan tâm dành cho Nemanja Matic vì đòi hỏi quá cao của Chelsea (40 triệu bảng). Như vậy, tiền vệ 28 tuổi người Serbia chỉ còn cửa đến M.U. (>> Xem chi tiết: Chuyển nhượng bóng đá mới nhất: Chelsea nẫng tay trên M.U)
Linh Hoàng

>> xem thêm

Bình luận(0)