Đi massage, bị lột sạch vì... sa chân vào ổ nhền nhện

Google News

Không ít người đã bị mất tài sản sau khi vào những quán massage này để thưởng thức “cảm giác lạ”.

Thời gian vừa qua, trên quốc lộ 1A, đoạn qua địa phận Thăng Bình (Quảng Nam) mọc lên nhiều quán cắt tóc, gội đầu, massage “tươi mát”, cám dỗ các đấng mày râu.
Điều đáng nói, không ít người đã bị mất tài sản sau khi vào những quán massage này để thưởng thức “cảm giác lạ”. Mới đây, ngày 15/5, Công an huyện Thăng Bình đã triệt phá thành công một ổ “nhền nhện” đội lốt massage để trộm cắp tài sản.
 Hai đối tượng Thu và Linh tại cơ quan điều tra.

Mất tiền sau khi được "cảm giác lạ"

Sáng ngày 11/5, anh Hoàng Tấn Bình (SN 1982, trú xã Bình Quế, huyện Thăng Bình) mang theo 32 triệu đồng đi mua bò.

Tuy nhiên, việc thỏa thuận mua bán bò không thành nên anh Bình trở về nhà. Trên đường về, đến đoạn thị trấn Hà Lam (Thăng Bình), anh Bình nhìn thấy quán hớt tóc Bé Cưng nên chợt nhớ đến những lời rỉ tai của cánh đàn ông “Quán Bé cưng có nhiều em “tươi mát”.

Đang sẵn tiền và rảnh rỗi nên anh Bình vào quán này để thử “cảm giác lạ”. Thấy anh Bình vào, chủ quán là một cô gái khoảng 30 tuổi chạy ra đon đả: “Mời anh vào quán ạ”. Thấy bên trong có 2 cô gái ăn mặc khá “mát mẻ”, anh Bình mạnh dạn tiến vào hỏi: “Có hớt tóc, cạo mặt không em?”.

Chủ quán nhìn anh Bình mắt lúng la lúng liếng: “Chỉ có massage thôi anh. Anh vào massage cho khỏe”. Biết massage này thực chất là kích dục nhưng anh Bình nghĩ thầm “thử cho biết”, rồi dựng xe vào quán.

Sau khi nhìn 2 nhân viên massage, anh Bình chọn cô gái trẻ tuổi, có mái tóc nhuộm vàng để massage cho mình. Nhân viên massage dẫn anh Bình vào phía bên trong để thực hiện việc cho “thượng đế lên mây”.

Bên ngoài, nhân viên còn lại ngồi một mình trên ghế bấm điện thoại, trong khi đó cô chủ quán thì đi qua đi lại như thể đang dọn dẹp cho quán gọn gàng.

Khi cô gái tóc vàng yêu cầu anh Bình trả tiền trước khi massage, anh Bình rút cọc tiền 32 triệu trong túi quần ra và lấy 1 tờ 100 ngàn đưa cho cô gái.

Sau đó, theo hướng dẫn của cô gái này, anh Bình nằm lên giường massage. Không để anh Bình đợi lâu, cô gái bắt đầu bàn tay mềm mại và giở đủ ngón nghề để “thượng đế lên mây”.

Sau những giây phút thưởng thức “cảm giác lạ”, anh Bình đứng dậy để mặc quần ra về. Tuy nhiên, khi mặc quần vào, anh kiểm tra thì phát hiện cọc tiền 32 triệu đã biến mất. Đến lúc này, anh Bình mới biết mình đã rơi vào ổ “nhền nhện”.

Tuy nhiên, số tiền bị mất quá lớn nên anh Bình không thể làm thinh ra về mà ở lại để yêu cầu các cô gái trả lại cho mình.

Bấy giờ, 3 “nhền nhện” mới lộ nguyên hình, không còn lời lẽ ngọt ngào như ban đầu mà lớn tiếng: “Anh để mất ở đâu rồi vào đây nói tụi tôi! Tụi tôi không biết chi hết á, không có lấy tiền của anh”.

Khi hai bên còn cãi qua cãi lại thì một thanh niên từ phía ngoài chạy xe máy vào. Vừa dựng xe, thanh niên này xấn xổ chửi anh Bình: “Ông ở đâu vô đây vu oan cho người ta? Họ đấm bóp đã đời cho ông rồi giờ ông nói họ lấy tiền à?”.

Cứ thế, gã thanh niên và 3 cô gái lớn tiếng đe dọa anh Bình. Gã thanh niên còn đuổi anh Bình ra khỏi quán.

Biết rõ mình bị các đối tượng bày mưu trộm tiền nhưng chỉ có một mình nên anh Bình đành chấp nhận thua cuốc ra về. Trước khi về, anh Bình cố bảo: “Mấy em có lấy tiền của anh cho anh xin lại”, 3 “nhền nhện” trơ tráo đáp: “Tụi em hút máu anh thôi chớ đâu lấy tiền của anh”…

Triệt xóa ổ “nhền nhện”

Sau khi nhận được thông tin về vụ việc trên, Ban chỉ huy Công an huyện Thăng Bình đã chỉ đạo lực lượng cảnh sát điều tra bằng mọi giá phải bắt cho được các đối tượng trộm cắp tài sản của nạn nhân.

Trước đó, Công an huyện Thăng Bình cũng nhận được nhiều thông tin về các vụ móc túi tương tự. Tuy nhiên, công tác điều tra, xử lý gặp rất nhiều khó khăn. Hầu hết các nạn nhân xấu hổ hoặc sợ vợ con biết được việc đi tìm “cảm giác lạ” nên ngậm đắng nuốt cay mà không dám tố cáo hoặc cho người khác biết.

Mặt khác, các nạn nhân thường đi massage một mình nên không có người làm chứng hay người biết việc. Bên cạnh đó, sau khi moi được tiền của khách, các ổ “nhền nhện” thường đóng cửa quán và rời khỏi địa bàn một thời gian.

Khi mọi chuyện im ắng chúng mới quay lại hoạt động. Dù gặp nhiều khó khăn nhưng lực lượng cảnh sát điều tra Công an huyện Thăng Bình đã kiên trì thu thập thông tin, chứng cứ. Chưa đầy một ngày sau, ổ “nhền nhện” đã được xác định danh tính.

Chủ quán Bé Cưng chính là Nguyễn Thị Linh (SN 1989, trú xã Quế Lộc, huyện Nông Sơn, Quảng Nam), 2 nhân viên massage là Phan Thị Thuỷ (SN 1989, trú xã Quế Thuận, huyện Quế Sơn, Quảng Nam) và Trần Thị Thu (SN 1995, trú xã Quế Lộc, huyện Nông Sơn).

Sau khi trộm được tiền của anh Bình, 3 “nhền nhện” này về ở tại phòng trọ ở xã Hương An (Quế Sơn). Sau khi thu thập được nhiều thông tin, chứng cứ có giá trị, Công an huyện Thăng Bình đã mời Linh, Thu, Thủy đến làm việc.

Ban đầu, các cô nàng chối đây đẩy rằng không hề lấy trộm tiền của anh Bình. Tuy nhiên, với chứng cứ thu thập được và lý lẽ sắc bén, các điều tra viên đã khiến các đối tượng khai nhận sự thật.

Theo lời khai của các đối tượng, 9h ngày 11/5, Linh, Thu, Thủy và một thanh niên tên Quốc từ Hương An vào quán Bé Cưng để đón khách. Thu, Thủy thường trực ở quán, còn Linh và Quốc ngồi chơi ở quán nước đối diện. Khi anh Bình vào, Linh chạy về quán để chào mời, Thu có nhiệm vụ massage cho anh Bình, Thủy cảnh giới.

Trong lúc massage, để anh Bình mất cảnh giác, Thu vừa massage vừa kích dục và lấy thân hình che chắn tầm nhìn của anh Bình để cho Linh trộm tiền. Khi anh Bình phát hiện và đòi tiền lại thì Quốc từ bên ngoài chạy vào để hăm dọa, đuổi anh Bình ra khỏi quán.

Sau khi trộm được tiền của nạn nhân, Linh cho Thu 5,3 triệu đồng và cho Thuỷ khoảng 2 triệu đồng. Ngoài vụ này, các đối tượng còn khai nhận đã thực hiện 2 vụ trộm cắp cũng thủ đoạn như trên với số tiền hơn 100 triệu đồng.

Công an huyện Thăng Bình đã tổ chức khám xét thu giữ tang vật gồm 1 thẻ ATM của Linh, trong thẻ có số tiền hơn 100 triệu đồng. Theo tìm hiểu, Linh, Thu, Thủy là những cô gái lười lao động nhưng lại muốn có tiền để tiều xài, ăn diện.

Chính vì vậy, các đối tượng đã chọn cho mình cái nghề không lành mạnh, khiến nhiều người chê trách. Không những thế, các đối tượng còn câu kết với Quốc để trộm tiền của khách. Được biết, Quốc là người yêu của Linh, đã có tiền án trộm cắp tài sản.

Việc công an huyện Thăng Bình triệt xóa nhóm trộm cắp đội lốt massage này đã góp phần bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn. Qua đây cũng là bài học cho các đấng mày râu ham “cảm giác lạ”.


Theo Hoàng Nam - Anh Đức/phapluatplus.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)