Đến nhà trọ gọi đi làm, tá hỏa phát hiện thi thể nam công nhân đã bốc mùi

Google News

(Kiến Thức) - Gõ cửa gọi đi làm không thấy trả lời, người thân của anh Dơi đẩy cửa vào trong thì phát hiện thi thể nam công nhân đã bốc mùi nồng nặc.

Chiều 14/8, Công an huyện Hòa Vang (TP Đà Nẵng) khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân nam công nhân tử vong trong phòng trọ.

Den nha tro goi di lam, ta hoa phat hien thi the nam cong nhan da boc mui
Lực lượng chức năng điều tra nguyên nhân tử vong của nạn nhân. 
Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h chiều cùng ngày, người thân của anh anh Hồ Văn Dơi (27 tuổi) đến phòng trọ ở tổ 1, thôn An Ngãi Đông (xã Hòa Sơn, huyện Hòa Vang) để gọi anh này đi làm.
Khi đến đây, người này gọi cửa mãi không thấy anh Dơi trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, anh này đẩy cửa vào trong thì phát hiện nam công nhân đã tử vong trên nệm. Thời điểm phát hiện, nạn nhân trong tư thế nằm nghiêng, chỉ mặc quần đùi, thi thể bốc mùi hôi nồng nặc.
Nhận được tin báo, Công an huyện Hòa Vang phối hợp với VKS khám nghiệm tử thi và hiện trường để điều tra nguyên nhân tử vong của nạn nhân.
Được biết, anh Dơi đang làm công nhân cho một công ty ở KCN Hòa Khánh (quận Liên Chiểu) và đang thuê trọ ở một mình tại khu vực tổ 1, thôn An Ngãi Đông.
Hiện nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.
Minh Ngọc

>> xem thêm

Bình luận(0)