Dây điện cháy nổ dữ dội trên đường phố Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều tiếng nổ vang lên và ngay sau đó, lửa bốc cháy dữ dội, nhanh chóng lan sang đường dây điện, cáp viễn thông khiến hàng trăm người đi đường hoảng loạn.

Clip dây điện cháy nổ dữ dội trên đường phố Sài Gòn:
Đến rạng sáng 29/9, nhiều nhân viên thuộc ngành điện lực, viễn thông… vẫn đang phối hợp xử lý sự cố dây điện cháy nổ trên đường Phan Văn Trị, quận Gò Vấp, TP HCM.
Trước đó, trong cơn mưa chiều 28/9, nhiều người đang lưu thông trên đường nháo nhào khi nghe nhiều tiếng nổ do chập điện và ngay sau đó, lửa bùng cháy dữ dội xuất phát từ 2 trụ điện tại giao lộ Phan Văn Trị – Trần Thị Nghĩ có nhiều cáp viễn thông và dây điện.
Nhân viên điện lực, viễn thông trắng đêm xử lý sự cố. 
Chỉ trong tích tắc, lửa lan sang đoạn bắt ngang giữa 2 trụ điện khiến người đi đường hốt hoảng dừng xe, tấp vội vào lề để tránh. Một số người khác bất chấp dây điện đang cháy nổ, tia lửa bắn tung tóe trên đường vẫn liều mình vượt qua.
Hình ảnh dây điện cháy nổ dữ dội trên đường Phan Văn Trị, TP HCM. 
“Cháy, nổ như pháo hoa. Khói bụi thì mù mịt nhưng nhiều người vẫn vượt qua. Tôi đứng từ xa nhìn mà sợ lửa văng trúng cháy xe máy thì rất nguy hiểm”, người dân kể lại.
Sự cố đã khiến các tuyến đường xung quanh kẹt cứng vào giờ tan tầm. Lực lượng PCCC quận Gò Vấp ngay sau đó đã có mặt xử lý vụ việc.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)