Đau xót bé trai 3 tuổi bị mẹ đẻ và người tình đánh chết

Google News

Một bé trai 3 tuổi ở Trung Quốc đã tử vong sau khi bị mẹ đẻ và người tình bạo hành trẻ em dã man.

Theo trang tin People's Daily, cậu bé Pu Jinyu, 3 tuổi, đã tử vong ngày 19/12 vừa qua sau khi được đưa tới bệnh viện ở thành phố Hồng Hà thuộc tỉnh Vân Nam trong tình trạng chấn thương nặng. Trong khi người mẹ tên Wang cho biết con của cô bị thương do ngã từ trên giường, thì chú của nạn nhân tên Cui Wenping nghĩ rằng các vết thâm tím trên cơ thể cho thấy cậu bé đã bị đánh đập bạo hành trẻ em dã man.
Những vết thâm tím trên cơ thể cậu bé Pu. 
Cui Wenping cho biết, anh đã nhận được một cuộc gọi vào lúc 5 giờ sáng ngày 19/12 thông báo Pu bị ngã khỏi giường và đã được đưa tới bệnh viện. Khi tới bệnh viện thành phố Hồng Hà lúc 11 giờ sáng, anh nhìn thấy cơ thể của cháu mình có những vết thâm tím từ đầu tới chân.
Anh Cui đã kịp chụp ảnh lại vết thương của cậu bé trong khi bé được chăm sóc đặc biệt. Mặc dù vậy, Pu đã tử vong cùng ngày do vết thương quá nặng.
Sau đó, anh Cui đã hỏi cô Wang về những vết thương trên cơ thể Pu và cô đã thú nhận người tình mới của cô ta đã dùng giày để đánh cậu bé. Nhưng đây dường như không phải là lần đầu tiên cậu bé bị đánh đập.
Bà nội của nạn nhân, Gao Cuifen cho biết Pu đã sống với mẹ từ đầu năm nay. Khi tới thăm cháu hồi đầu năm, bà cũng nhìn thấy những vết thâm tím trên cơ thể của cậu bé. Bà ngoại sau đó giải thích rằng vết thương là do cậu bé bị bỏng.
Bà Cuifen cũng cho biết, Pu đã ở nhà bà trong thời gian từ 28/11 tới 10/12 và cậu bé không có vết thương nào trên cơ thể, nên những vết thâm tím mới xuất hiện trong thời gian cậu bé ở cùng mẹ trong thời gian 10 ngày sau đó.
Cảnh sát đã tiến hành điều tra vụ việc, nhưng hiện kết quả khám nghiệm tử thi chưa được công bố và chưa ai bị bắt.
Theo Báo Phụ Nữ

Bình luận(0)