Đạo chích giả làm tài xế Grab, đập vỡ cửa kính Lexus 570 trộm đồ

Google News

Thanh niên 8X ngụy trang bằng trang phục của lái xe Grab, đập vỡ cửa kính xe sang Lexus 570 để lấy trộm túi hàng hiệu và trang sức trị giá hàng trăm triệu.

Theo báo Công an nhân dân, 16h ngày 9/3, một thanh niên đi xe máy, mặc áo khoác và mũ bảo hiểm của hãng Grab tiếp cận xe hơi Lexus 570 mang BKS 29A-358.68 đang đỗ bên đường Cienco 5 đoạn thuộc phường Thanh Lương (huyện Thanh Oai, Hà Nội). Người này sau đó đã đập vỡ của kính sau của chiếc xe sang, lấy trộm một túi xách hàng hiệu rồi bỏ chạy.
Dao chich gia lam tai xe Grab, dap vo cua kinh Lexus 570 trom do
Hiện trường xảy ra vụ án (ảnh: Infonet).
Thời điểm thực hiện vụ cướp, tên này bị một người lái xe ô tô phát hiện và bí mật đuổi theo. Tài xế ô tô sau đó đã hô hoán mọi người truy bắt kẻ gian. Sau khi bắt kịp và khống chế đối tượng thành công, người dân đã báo tin cho lực lượng chức năng địa phương đến và xử lý vụ việc.
Chia sẻ với Infonet, một nhân chứng tại hiện trường kể lại: “Quá trình bắt được thanh niên này, người dân khám được trong người của thanh niên lái Grab có một thẻ ghi tên Phạm Tuấn Linh (SN 1984, ở Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội)”.
Được biết, chủ xe Lexus 570 bị trộm tên là Hồng. Người này cho biết trong túi da hàng hiệu có 20 triệu đồng tiền mặt và nhiều đồ trang sức giá trị lên tới vài trăm triệu động.
Hiện cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Oai vẫn đang điều tra hiện trường, làm rõ vụ việc.
Theo Bá Di ( / Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)