Đang xác minh vụ Chủ tịch xã nghi quan hệ bất chính ở Hưng Yên

Google News

(Kiến Thức) - Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Văn Giang đã cử đoàn công tác xuống xác minh làm rõ vụ việc Chủ tịch UBND xã Long Hưng bị nghi ngờ có quan hệ với nữ cán bộ xã này.

Liên quan đến vụ Chủ tịch xã nghi có quan hệ bất chính với cấp dưới (xã Long Hưng, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên) khi một đoạn clip khoảng 49 phút ghi lại cảnh giường chiếu được đăng tải trên mạng xã hội, ngày 10/10, PV Kiến Thức đã nhiều lần liên hệ với ông Phạm Văn M. – Chủ tịch UBND xã Hưng Long dù số điện thoại vẫn đổ chuông nhưng vị chủ tịch xã không bắt máy.
Dang xac minh vu Chu tich xa nghi quan he bat chinh o Hung Yen
 Hình ảnh trong đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội.
Trong ngày 10/10, phòng làm việc của ông M. cũng luôn trong tình trạng khóa trái cửa dù theo cán bộ xã cho biết, ông M. vẫn đi làm việc bình thường. Trong khi đó, phòng làm việc của Hội Nông dân xã Long Hưng cũng trong tình trạng đóng cửa.
Dang xac minh vu Chu tich xa nghi quan he bat chinh o Hung Yen-Hinh-3
Phòng làm việc của ông M. khóa trái cửa.
Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Hữu Tạc – Bí thư Đảng ủy xã Long Hưng cho biết, qua thông tin từ mọi người xem đoạn clip cho biết, người trong đoạn video được cho là ông Phạm Văn M. – Chủ tịch UBND xã và một người phụ nữ nghi là Chủ tịch Hội Nông dân xã Long Hưng.
“Thời gian qua, anh M. chủ tịch UBND xã có xin nghỉ 10 ngày (từ 21/9 đến 30/9 và từ ngày 1/10 đã đi làm việc bình thường. Quan điểm của Đảng ủy xã Long Hưng, nếu sau khi Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Văn Giang kiểm tra mà đúng là có quan hệ bất chính thì sẽ xử lý nghiêm theo quy định”, ông Tạc nói.
Dang xac minh vu Chu tich xa nghi quan he bat chinh o Hung Yen-Hinh-2
 Trụ sở UBND xã Long Hưng.
Được biết, hiện nay, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Văn Giang đã giao bà Nguyễn Thị Thu Nhuần, Phó Chủ nhiệm làm Tổ trưởng về xã Long Hưng xác minh làm rõ, đồng thời cũng yêu cầu ông M. và bà H. giải trình về thông tin trên.
Để làm rõ thông tin trên, ngày 10/10, PV Kiến Thức đã nhiều lần liên hệ với ông Chu Quốc Hiệu - Chủ tịch UBND huyện Văn Giang nhưng vị này không nghe máy.
Kiến Thức tiếp tục thông tin vụ việc trên…
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)