Đám người tham gia lễ hội quết bùn vào mặt CSGT

Google News

Bị các chiến sỹ CSGT nhắc nhở vì chiếm dụng lòng đường, người dân tham gia lễ hội không chấp hành mà còn quết bùn vào mặt CSGT.
 

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại vụ việc hai chiến sỹ CSGT thuộc tỉnh Sơn La bị các thanh niên quết bùn vào mặt CSGT và vào quần áo, gây bức xúc trong dư luận.
Theo hình ảnh trong đoạn clip, các thanh niên tham dự lễ hội của bản làng tràn hết ra lòng đường, khiến các phương tiện tham gia giao thông qua đây gặp khó khăn. Đám đông náo nức tiếng cười đùa, trên cơ thể những người này lấm lem bùn đất.
Dam nguoi tham gia le hoi quet bun vao mat CSGT
Hai chiến sĩ CSGT bị người dân quết bùn vào mặt và quần áo. (Ảnh cắt từ clip) 
Sau đó, các chiến sĩ CSGT đến nhắc nhở, yêu cầu đoàn người đi gọn vào lề đường để tránh ùn tắc giao thông. Tuy nhiên, những người này không những không chấp hành mà còn lấy bùn bôi lên người các chiến sỹ.
Đáng nói, hành động thiếu ý thức này không bị những người xung quanh ngăn cản, ngược lại còn có rất nhiều người vây quanh hò reo cổ vũ.
Chỉ khi các chiến sỹ CSGT rời đi thì hành động này mới chấm dứt, tuy nhiên đám đông vẫn nô nức reo hò.
Clip trên sau khi được đăng tải đã khiến cộng đồng mạng bức xúc vì hành vi vi phạm luật lệ giao thông và thái độ coi thường, chống đối lực lượng thi hành công vụ của đám đông tham gia lễ hội.
Theo VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)