Đại úy lái xe tông chết cụ bà: "Không bỏ chạy"

Google News

Thời điểm gây tai nạn giao thông chết người là lúc Đại úy T đang trên đường đến trụ sở Công an huyện làm việc.

Liên quan đến thông tin đội phó Công an huyện lái xe tông chết cụ bà, ngày 1/2, trao đổi với báo Đất Việt, đại diện Công an tỉnh Bến Tre xác nhận và cho biết lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, xử lý.
Về việc này, cùng ngày, đại diện Công an xã Vĩnh Thành (huyện Chợ Lách, Bến Tre) cho biết, tại thời điểm sự việc xảy ra tai nạn, xe đi lại 2 bên đường rất đông.
Dai uy lai xe tong chet cu ba:
 Hiện trường vụ tai nạn thương tâm chiều 27 Tết. Ảnh: Giao Thông
"Sau khi đến hiện trường, tôi có hỏi người dân xung quanh thì được biết cụ bà đi từ đường bên này sang bên kia, đúng lúc cán bộ công an đang đi làm qua đó thì đâm trực tiếp vào cụ bà.
Sau khi gây tai nạn giao thông, cán bộ công an này cũng đưa cụ bà vào bệnh viện cấp cứu ngay chứ không bỏ chạy.
Không những khi đến bệnh viện, tôi còn thấy vị cán bộ công an này rất quan tâm, lo lắng và có trách nhiệm với sức khỏe cụ bà. Khi ở bệnh viện, giữa gia đình cụ bà với cán bộ công an đó không hề có mâu thuẫn, xích mích", đại diện Công an xã Vĩnh Thành nói.
Theo vị đại diện Công an xã Vĩnh Thành, hiện cơ quan chức năng đang xác minh, làm rõ về nguyên nhân xảy ra sự việc là do Đại úy H.V.T (Đội phó Đội kỹ thuật hình sự Công an huyện Chợ Lách) lái xe phóng nhanh hay không để ý đường.
"Nơi xảy ra sự việc có camera an ninh khu vực nhưng do camera này được đặt ở 1 góc khuất nên không quay được toàn cảnh về diễn biến sự việc xảy ra", vị đại diện trên cho biết thêm.
Nói thêm về nạn nhân, vị đại diện trên cho biết, kinh tế nhà bà Huỳnh Thị Bé (71 tuổi, ngụ xã Vĩnh Thành) không khó khăn.
Như báo chí đưa tin, vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 7h sáng ngày 1/2 (ngày 27 Tết âm lịch), trên tuyến Quốc lộ (QL) 57 đoạn thuộc ấp Bình Tây (xã Vĩnh Thành)
Theo đó, vào thời điểm trên, bà Bé đã băng qua đường thì bất ngờ bị chiếc xe máy do Đại úy H.V.T điều khiển lưu thông hướng từ xã Vĩnh Thành về thị trấn Chợ Lách tông trúng.
Cú tông mạnh đã khiến bà Bé ngã xuống đường bất tỉnh. Ngay sau đó, ông T đã nhanh chóng đưa nạn nhân đến bệnh viện Khu vực xã Vĩnh Thành cấp cứu. Tuy nhiên do bị chấn thương nặng ở vùng đầu bà Bé đã không qua khỏi và đã tử vong ngay sau đó.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường xử lý vụ tai nạn giao thông, đồng thời điều tiết phương tiện lưu thông trên tuyến QL57.
Do những ngày cận Tết, phương tiện lưu thông chở hoa kiểng và vận tải khách trên tuyến QL57 rất đông. Vụ tai nạn đã khiến giao thông bị ùn ứ trong khoảng thời gian ngắn.
Theo Thùy Dung/Baodatviet

>> xem thêm

Bình luận(0)