Đại phó tàu và chỉ huy xếp dỡ chết tại cảng Chùa Vẽ

Google News

(Kiến Thức) - Khi xử lý kẹt nắp hầm tàu, dây xích bị đứt làm nắp hầm bật vào người khiến một Đại phó tàu và chỉ huy xếp dỡ XN cảng Chùa Vẽ tử vong.

Công an TP Hải Phòng và các cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc xảy ra vào tối ngày 14/7, khi đang làm việc tại Cảng Chùa Vẽ, chỉ huy xếp dỡ và một Đại phó tàu đã bị tử vong.
Danh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Tâm (44 tuổi, chỉ huy xếp dỡ Xí nghiệp Cảng Chùa Vẽ) và anh Lương Ngọc Huy (31 tuổi, Đại phó tàu đang xếp dỡ).
Dai pho tau va chi huy xep do chet tai cang Chua Ve
 Cảng Chùa Vẽ nơi xảy ra vụ tai nạn thương tâm (Ảnh minh họa).
Ông Phùng Xuân Hà, Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH MTV Cảng Hải Phòng, đơn vị quản lý cảng Chùa Vẽ, xác nhận thông tin có hai người bị thương trong khi làm việc tại Xí nghiệp Cảng Chùa Vẽ vào tối ngày 14/7.
Theo đó, vào khoảng 20h, anh Tâm được nhờ lên tàu xử lý kẹt nắp hầm tàu. Trong quá trình xử lý, dây xích nắp hầm tàu bị đứt khiến nắp hầm bật vào anh Tâm và anh Huy khiến hai anh ngã xuống hầm tàu bất tỉnh. 
Ngay sau khi sự việc xảy ra, hai nạn nhân đã được đưa vào bệnh viện đa khoa Việt Tiêp Hải Phòng cấp cứu. Đến 22h ngày 14/7 các bác sỹ bệnh viện thông báo hai nạn nhân đã tử vong.
Vụ việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ…
Hải Ninh

Bình luận(0)