Đá từ khu nhà ma Đà Lạt vụt lên xe buýt, hành khách hoảng hồn

Google News

Xe buýt đang lưu thông trên đèo Prenn TP Đà Lạt (Lâm Đồng) thì bất ngờ viên đá lớn lao thẳng vào vỡ kính xe khiến tài xế và hành khách trên xe hoảng hồn.

Sáng 19/5, thượng tá Nguyễn Tấn Vũ, Trưởng Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng), cho biết mới chỉ nắm thông tin vụ việc là có tình trạng xe buýt bị ném đá trên đèo Prenn, nhưng chưa thấy chủ xe trình báo. "Đây là những hành vi vô cùng nguy hiểm đến tính mạng người khác, chúng tôi sẽ cho người kiểm tra lại nếu có xảy ra tình trạng trên vào cuộc xác minh xử lý nghiêm" - thượng tá Vũ nói.
Xe buýt bị ném đá khi đang lưu thông trên đèo Prenn Đà Lạt. 
Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra khoảng tối 18-5, khi chiếc xe buýt mang BKS: 49X - 2062 do tài xế Phùng Văn Bảy (55 tuổi) đang chở hơn 10 hành khách di chuyển theo hướng huyện Đức Trọng về TP Đà Lạt, đến đoạn qua căn nhà ma trên Quốc lộ 20 đèo Prenn cách TP Đà Lạt khoảng 2 km thì bị 1 viên đá lớn ném thẳng vào xe, khiến kính xe phía tài xế vỡ, xe buýt chao đảo, hành khách trên xe một phen hoảng hồn.
Ông Bảy, tài xế xe buýt kể rằng đây là chuyến xe cuối trong ngày. "Lúc này trời đã tối tôi chở trên xe hơn 10 hành khách từ huyện Đức Trọng về TP Đà Lạt thì nghe tiếp choảng ngay trước mắt tôi kính vỡ tung tóe, theo phản xạ tôi thắng xe gấp và tấp vào lề, trên xe hành khách hoảng hồn la hét lớn. Rất may, viên đá không vao vào người. Cũng may xe đang leo đèo chứ xe đang xuống đèo thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra" - ông Bảy nói.
Cận cảnh kính xe buýt bị viên đá làm vỡ. 
Trong khi đó, ông Đào Duy Khánh (27 tuổi, chủ xe buýt ngụ Ngô Thì Sĩ, phường 4, Đà Lạt) cho hay, rất may là viên đá lao thẳng vào phía tài xế nhưng khi rơi xuống lại văng qua ghế phụ không có ai ngồi, chứ không sẽ rất nguy hiểm cho tính mạng tài xế.
Sau khi gây vỡ kính viên đá nằm gọn trong xe buýt. 
"Thiệt hại là vỡ kính xe hơn 5 triệu đồng, hành khách và tài xế hoảng sợ vô cùng. Hiện tôi, đang làm đơn trình báo vụ việc lên Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) vào cuộc điều tra làm rõ chứ để xảy ra tình trạng này là vô cùng nguy hiểm cho người đi đường" - ông Khánh bức xúc.
Theo Đình Thi/Người lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)