Đá gà ăn tiền ở ngôi nhà hoang, cảnh sát tóm gọn hàng chục "con bạc"

Google News

Công an TP Hòa Bình phối hợp lực lượng Cơ động (PK02) Công an tỉnh, đã bắt nhóm đánh bạc dưới hình thức đá gà quy mô lớn, tại ngôi nhà hoang thuộc xóm Đầm, xã Dân Chủ, TP Hòa Bình (Hòa Bình).

Theo đó, lực lượng chức năng đã bắt và tạm giữ 66 đối tượng, 22 con gà, 13 xe ô-tô, 57 xe mô-tô cùng nhiều tang vật liên quan. Đây là nhóm đánh bạc có phương thức thủ đoạn mới, các đối tượng không trả bằng tiền mặt ngay lúc chơi mà dưới hình thức tích kê sau buổi đá gà mới tính tiền.
Da ga an tien o ngoi nha hoang, canh sat tom gon hang chuc
Hiện trường vụ việc.
 
Nhóm đối tượng trên phần lớn ở các tỉnh: Phú Thọ, Hà Nội, Hà Giang, Hòa Bình tập trung và hoạt động có tổ chức (chỉ chơi vào một ngày thứ bảy hằng tuần, từ khoảng 10 giờ sáng đến 15 giờ chiều). Chúng lợi dụng ngôi nhà hoang, gần nghĩa địa và xa khu dân cư để hoạt động đánh bạc, tránh sự phát hiện của các cơ quan chức năng.
Da ga an tien o ngoi nha hoang, canh sat tom gon hang chuc
Các đối tượng bị bắt giữ. 
Lực lượng Công an đã huy động gần 100 cán bộ, chiến sĩ tham gia. Trong quá trình vây bắt các đối tượng, một Trung sĩ Cảnh sát cơ động đã bị thương phải đi bệnh viện. Hiện có gần 30 đối tượng đã chạy trốn.
Vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.
Theo Trần Hảo/Nhân Dân

>> xem thêm

Bình luận(0)