Cưới nhau 10 ngày, nữ Việt kiều Úc bị chồng sát hại

Google News

(Kiến Thức) - Vừa làm đám cưới xong khoảng 10 ngày và đang trong thời gian làm thủ tục xuất cảnh, người phụ nữ Việt kiều Úc đã bị chồng sát hại rồi tự tử bất thành.

Đến chiều nay (3/9), các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM đang phối hợp với Công an quận Bình Thạnh tiến hành phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi một vụ án mạng nghiêm trọng - chồng giết vợ Việt Kiều Úc xảy ra trên địa bàn phường 26, quận Bình Thạnh.
Cuoi nhau 10 ngay, nu Viet kieu Uc bi chong sat hai
Nhà chức trách phong tỏa để khám nghiệm hiện trường vụ nữ Việt kiều Úc bị chồng mới cưới sát hại. Ảnh Lê Trai/Zing 
Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, Công an phường 26 tiếp nhận đối tượng Nguyễn Thanh S. (50 tuổi, ngụ quận 8) đến tự thú và khai nhận vừa sát hại vợ tại nhà riêng ở hẻm số 71, đường Chu Văn An, phường 26. Ngay khi tiếp nhận, Công an phường 26 đã nhanh chóng đến hiện trường và phát hiện nạn nhân là bà M.N (54 tuổi, quốc tịch Úc) nằm chết trong nhà.
Bước đầu nghi can S. khai nhận vừa kết hôn với bà N. khoảng gần cuối tháng 8 vừa qua và ông S. đang làm thủ tục xuất cảnh theo vợ.
Tuy nhiên tối qua (2/9), giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn, nghi can S. đã đánh, dùng tay bóp cổ vợ Việt Kiều đến chết. Sau đó nghi can S. tìm cách tự sát nhưng bất thành và sáng nay đã đến Công an tự thú.
Hiện vụ trọng án này đang được nhà chức trách điều tra làm rõ.
Lê Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)