Công an triệu tập người đàn ông nhiều lần dìm vợ xuống hồ bơi

Google News

(Kiến Thức) - Người đàn ông đánh vợ, dìm vợ xuống hồ bơi ở Tây Ninh đã bị công an mời lên làm việc.

Sáng 16/9, trao đổi với PV, ông Nguyễn Thanh Ngọc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh cho biết, tỉnh đã chỉ đạo UBND huyện, Công an huyện Tân Châu vào cuộc điều ra, xác minh xử lý theo quy định vụ người đàn ông đánh, dìm vợ xuống hồ bơi gây xôn xao dư luận.

Trong khi đó, một lãnh đạo Công an huyện Tân Châu cho biết, sáng nay đã mời Phạm Chí Linh (SN 1986, tạm trú tại huyện Tân Châu), người được xác định đã đánh, dìm vợ xuống hồ bơi lên làm việc.

“Hiện công an đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ xử lý đối với Linh”, vị lãnh đạo Công an huyện Tân Châu nói.

Được biết, vụ việc xảy ra ngày 13/9 tại xã Suối Dây, huyện Tân Châu, Tây Ninh. Nạn nhân được xác định là chị T.T.T.M (31 tuổi, tạm trú tại xã Suối Dây, huyện Tân Châu). 

Sau một thời gian điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh, chị M. đã được xuất viện.

Chị M. cho hay, người bạo hành chị trong clip là chồng mình.

Cong an trieu tap nguoi dan ong nhieu lan dim vo xuong ho boi
Hình ảnh sự việc. 

Theo chị M. đây không phải là lần đầu tiên mình bị chồng bạo hành thế này. Vì con cái, chị đã nhiều lần ngậm đắng nuốt cay, bỏ qua mọi chuyện.

Trước đó, trên một số diễn đàn, mạng xã hội đăng tải clip ghi lại cảnh người phụ nữ bị chồng bạo hành dã man. Chỉ trong vài giờ đăng tải, clip trên đã nhận được hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ. Đa số đều bất bình, lên án về hành vi của người chồng.

Theo nội dung clip cho thấy, sau khi hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, người đàn ông bất ngờ đẩy vợ xuống hồ bơi. Người này nhảy xuống hồ, dùng sức ghì mạnh vợ dìm xuống nước nhiều lần. Thậm chí người đàn ông này còn đưa tay bóp cổ vợ.

Khi thấy vợ có ý định chạy lên bờ, người đàn ông này lại túm cổ vợ, dìm xuống nước một lần nữa. Về phía người vợ, chị này cố gắng bám vào lan can để chống cự và leo lên bờ dù chồng liên tục ghì cổ kéo xuống hồ đánh.

Sau một hồi giằng co, người vợ lên bờ an toàn. Sau khi lên bờ, hai vợ chồng tiếp tục lời qua tiếng lại.

Bực tức và không kiềm chế được hành động của mình, người chồng lại tiếp tục lao tới tát, đấm thẳng vào mặt vợ khiến nạn nhân ngã xuống đất.

Sau đó, người đàn ông này còn dùng cùi chỏ huých thẳng vào lưng và gáy vợ.

Viết Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)