Công an Gia Lai làm việc với người cung cấp tin tìm thấy máy bay MH370

Google News

(Kiến Thức) - Hôm nay 8/9, thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Gia Lai sẽ liên hệ với người cung cấp tin tìm thấy máy bay MH370 để làm việc.

Cuối ngày 7/9, UBND tỉnh Gia Lai đã có công văn chỉ đạo Công an tỉnh xác minh, xử lý nội dung thông tin về việc một công dân Gia Lai khẳng định phát hiện địa điểm máy bay MH370 mà báo Gia Lai đưa tin.
Cong an Gia Lai lam viec voi nguoi cung cap tin tim thay may bay MH370
  UBND tỉnh Gia Lai đã có công văn chỉ đạo Công an tỉnh xác minh, xử lý nội dung thông tin về việc một công dân Gia Lai khẳng định phát hiện địa điểm máy bay MH370.
“Công an tỉnh Gia Lai đang tiến hành xác minh việc người đàn ông đến trụ sở Báo Gia Lai khẳng định tìm thấy chiếc máy bay MH370. Hiện vẫn chưa khẳng định thông tin này là đúng hay sai và Ban Tuyên giáo đang tiến hành các bước xác minh, bởi thông tin trên có tính chất nhạy cảm”, đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Gia Lai cho biết.
Được biết, sau khi nhận được công văn chỉ đạo xác minh về vụ việc, các đơn vị nghiệp vụ Công a tỉnh Gia Lai đang xác minh người cung cấp tin. Dự kiến ngay trong ngày hôm nay 8/9, công an sẽ liên hệ với người cung cấp tin để tiến hành làm việc. Khi đó danh tính của người chủ động cung cấp tin cho Báo Gia Lai sẽ được làm rõ.
Gia Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)