Cô gái 2K bị bắt trong vụ cướp xe máy của nữ công nhân môi trường

Google News

Thêm một đối tượng vừa bị Cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) bắt giữ vì có liên quan đến vụ cướp xe máy của nữ công nhân vệ sinh môi trường rạng sáng ngày 3/8.

Trưa 6/8, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đã bắt thêm 1 nữ đối tượng trong vụ cướp xe máy của nữ lao công tại Đại Mỗ.
Đối tượng nữ Lê Thuỳ Trang (SN 2004, ở phường Trương Định, quận Hoàng Mai, Hà Nội) vừa bị bắt giữ để điều tra về hành vi không tố giác tội phạm trong vụ cướp xe máy của nữ lao công Lê Thị Trâm (SN 1982, công nhân của tổ môi trường Đại Mỗ, chi nhánh Cầu Diễn (URENCO 7) thuộc Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội).
Co gai 2K bi bat trong vu cuop xe may cua nu cong nhan moi truong
Các đối tượng bị bắt giữ tại cơ quan điều tra. 
Công an quận Nam Từ Liêm cũng đã khởi tố bị can 4 nghi phạm liên quan đến vụ cướp xe máy của nữ lao công trên địa bàn. Các nghi phạm bị khởi tố gồm Lê Minh Khánh (SN 2002, trú tại quận Hai Bà Trưng), Bùi Quý Dương (SN 2003, ở quận Hoàng Mai), Trịnh Minh Hiếu (SN 2002, ở quận Thanh Xuân) và Trương Thiên Bình (SN 2003, trú tại quận Long Biên, Hà Nội) về tội "Cướp tài sản".
Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, đã có 6 đối tượng bị bắt giữ liên quan đến vụ cướp xe máy của nữ lao công, gồm: Khánh, Bình, Dương, Hiếu là người trực tiếp tham gia cướp xe máy. Đối tượng Trang và Nguyễn Huy Hoàng (SN 2000, trú tại phường Trung Phụng, quận Đống Đa, Hà Nội) không tố giác tội phạm.
Theo tài liệu điều tra: Tối 2/8, bạn của Dương là Trang ngồi uống nước tại tại khu vực Đại La thì bị Công an phường Thanh Lương đưa về trụ sở làm việc vì vi phạm quy định về phòng, chống dịch.
Trang gọi điện nhờ Dương, Khánh lên Công an phường Thanh Lương để giúp đỡ. Sau khi đến Công an phường Thanh Lương, Dương gặp Hiếu, Khánh, Bình. Trên đường đi về, Khánh, Bình, Hiếu rủ Dương đi cướp tài sản để lấy tiền tiêu xài cá nhân.
Bốn đối tượng trên đã lấy hung khí (2 kiếm) bọc vào áo, sau đó bàn nhau lựa chọn những khu vực tối, ít người đi lại để thực hiện hành vi cướp tài sản.
Khi đến khu vực trước cửa số nhà 223 đường Đại Mỗ, phát hiện chị Lê Thị Trâm (SN 1982; công nhân tổ môi trường Đại Mỗ, chi nhánh Cầu Diễn thuộc Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội) đang quét dọn vệ sinh môi trường, thấy vắng người, các đối tượng thực hiện hành vi cướp tài sản.
Cướp được xe, các đối tượng mang xe về giấu tại ngõ 874 gần trường mầm non Ánh Sao trên địa bàn phường Thanh Lương (quận Hai Bà Trưng). Sau đó, Bình và Khánh cùng nhau đi vứt hung khí ở cầu Vĩnh Tuy và cầu Long Biên rồi về nhà.
Trưa ngày 3/8, sau khi thông tin về vụ cướp được chỉ sẻ trên mạng xã hội Facebook, Hoàng và Trang đã xác định nhóm đối tượng thực hiện hành vi cướp xe máy của nữ lao công là nhóm của Khánh, Bình, Hiếu và Dương nhưng không tố giác.
Sau đó, Khánh gặp Hoàng kể lại chuyện mình vừa cướp xe máy tại địa bàn phường Đại Mỗ.
Các đối tượng Khánh, Bình, Hoàng, Trang đã cùng nhau bàn bạc việc tiêu thụ chiếc xe nhưng không bán được nên đã mang xe máy cướp được đến để ở khu vực gần nhà chị Trâm để tránh bị phát hiện.
Đến 6h sáng ngày 4/8, 4 đối tượng trên đã mang chiếc xe cướp được của chị Trâm để tại khu vực hàng rào khu huấn luyện vận động viên cấp cao trên đường Tân An Bình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm.
Hiện vụ việc đang cơ quan công an đang hoàn thiện hồ sơ xử lý theo quy định.
>>> Mời qúy độc giả xem video: Nữ công nhân vệ sinh môi trường bị cướp xe

Nguồn: Facebook


Hiểu Lam - Văn Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)