Cô gái 22 tuổi tử vong sau phẫu thuật nâng mũi ở Hà Nội

Google News

Cô gái 22 tuổi đã tử vong sau hơn 2 tháng hôn mê bất tỉnh kể từ khi đến cơ sở thẩm mỹ tại ngõ 147A Tân Mai (Hoàng Mai, Hà Nội) để nâng mũi.

Tối ngày 17/3, gia đình chị Phạm Thị Diễm H. (22 tuổi, quê ở Long An) cho biết, chị H. đã tử vong sau hơn 2 tháng hôn mê bất tỉnh kể từ khi đến cơ sở thẩm mỹ tại ngõ 147A Tân Mai (Hoàng Mai, Hà Nội) để nâng mũi.

"Sau khi được đưa vào bệnh viện Long An ngày 25/2, H. vừa mất vào 23 giờ tối qua, ngày 16/3", chị gái nạn nhân thông tin.

Co gai 22 tuoi tu vong sau phau thuat nang mui o Ha Noi
Bài đăng về cô gái hôn mê nhiều ngày chưa tỉnh sau khi nâng mũi thu hút sự chú ý của dư luận. 
Trước đó, vào tháng 1/2022, mạng xã hội xôn xao trước bài đăng về việc chị H. hôn mê và cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) sau khi đi nâng mũi tại cơ sở thẩm mỹ nói trên.
Nguyên văn bài đăng cho biết: "Em gái em đi làm mũi ở cơ sở H.M.P. (Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội) do anh N.S.G. phẫu thuật và một anh gây tiền mê. Trước đó, bên thẩm mỹ viện có bảo em em cọc 5 triệu nhưng em của em chuyển 2 lần, mỗi lần 10 triệu, tổng cọc là 20 triệu.
Ngày 10/1 trước ngày làm mũi, anh G. kêu em của em bọc thêm meladum 3 triệu. Sau khi thấy bên thẩm mỹ viện tư vấn không chuyên nghiệp, sức khỏe không ổn định nên em của em có gọi điện muốn rút cọc, chấp nhận mất 5 triệu nhưng bên thẩm mỹ viện không đồng ý, nói bỏ thì mất hết, nên sau khi khỏi COVID-19, em của em đã qua thẩm mỹ viện này để phẫu thuật.
Em ấy đi làm lúc 13h, bác sĩ làm tiền mê, trong quá trình phẫu thuật thấy điều bất ổn nhưng bên thẩm mỹ viện không đưa em vào viện luôn mà để em ý hôn mê tới 18h tối mới đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai, đến nay vẫn chưa tỉnh.
Bây giờ bệnh viện sẽ phẫu thuật mổ não cho em gái em, không rõ sống chết ra sao, em còn con nhỏ 1 tuổi và bố mẹ già. Em là kinh tế chính trong gia đình...".
Được biết sau khi sự việc xảy ra, gia đình chị H. đã làm đơn trình báo Công an quận Hoàng Mai.
Phía người thân của nạn nhân cũng cho hay, suốt 2 tháng qua, gia đình đã tốn hàng trăm triệu để chữa trị nhưng chị H. không qua khỏi.
"Gia đình chúng tôi đã tốn hàng trăm triệu đồng để phẫu thuật nhưng không cứu được em. Người gây ra vụ việc cho H. hứa sẽ bồi thường thiệt hại cho gia đình. Hiện họ đang có mặt tại nhà chúng tôi để chia buồn", chị gái nạn nhân thông tin thêm.
Theo thông tin từ phía gia đình, chị H. đã ly hôn, hiện có người con hơn 1 tuổi đang gửi nhờ mẹ đẻ chăm sóc. Trước khi vụ việc không may xảy ra, chị H. làm việc ngoài Hà Nội để phụ giúp gia đình và là trụ cột kinh tế.
Thiên Tuấn

>> xem thêm

Bình luận(0)