Chồng sát hại vợ ở Yên Bái: Nghi phạm khai gì?

Google News

Tỵ khai nhận, bắt gặp vợ vào nhà nghỉ với người đàn ông lạ, thường xuyên nhắn tin đêm nên đã nổi cơn ghen sát hại vợ một cách dã man.

Liên quan đến vụ chồng sát hại vợ ở Yên Bái, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an huyện Yên Bình cho biết, đang tạm giữ hình sự Vũ Văn Tỵ (SN 1977, trú tại thị trấn Thác Bà, huyện Yên Bình) để điều tra về hành vi giết người.
Theo điều tra của cơ quan Công an, Vũ Văn Tỵ và chị N.T.M.T (SN 1977) kết hôn với nhau gần 20 năm trước. Vợ chồng Tỵ sống ly thân khoảng 10 năm rồi quay về hàn gắn tình cảm từ khoảng 4 năm trước, có thêm một cậu con trai nữa. Tuy nhiên, trong cuộc sống hàng ngày hai vợ chồng vẫn phát sinh nhiều mâu thuẫn.
Chong sat hai vo o Yen Bai: Nghi pham khai gi?
Đối tượng Vũ Văn Tỵ 
Tại cơ quan Công an, Tỵ khai nhận, thấy vợ ít quan tâm đến mình, thường xuyên nhắn tin cho ai đó vào ban đêm. Do không biết chữ nên Tỵ cũng không đọc được tin nhắn, không biết vợ nhắn tin cho ai nhưng Tỵ nghĩ rằng đã bị vợ "cắm sừng".
Tối 5/2, tức mùng 5 Tết, sau khi ăn cơm, Tỵ thấy vợ đi ra quốc lộ 37 nên lấy xe máy đi theo. Chứng kiến vợ lên xe máy của một người đàn ông đi vào nhà nghỉ, Tỵ vào theo, lục soát các phòng nhưng không thấy. Cay cú, Tỵ gọi điện cho người nhà của vợ đến. Lúc sau, Tỵ thấy vợ được người nhà đưa ra khỏi nhà nghỉ từ cổng sau. Được mọi người khuyên can, sau hồi to tiếng, Tỵ bỏ về nhà.
Khoảng 22h cùng ngày, Tỵ muốn nói chuyện với vợ nhưng chị này không có phản ứng gì. Trong lúc tức giận, Tỵ đã lấy hai chiếc điện thoại của vợ đập xuống nền nhà, tắt đèn định đi ngủ nhưng sau đó vùng dậy, dùng dao sát hại vợ.
Hiện vụ chồng sát hại vợ ở Yên Bái đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Con gái ra tay sát hại mẹ ruột bị tật nguyền

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)