Chồng điếng người phát hiện vợ tự tử sau 4 ngày ly hôn

Google News

Nói về việc vợ tự tử, anh M. cho biết: "Thật sự tôi không hiểu lý do vì sao cô ấy lại hành động như vậy".

Sự việc người vợ tự tử sau 4 ngày ly hôn xảy ra vào chiều ngày 8/12. Theo đó, người phụ nữ có tên N.T.T (36 tuổi, ngụ phường Cát Lái, Q2) được chồng phát hiện thắt cổ tự tử tại nhà. Ngay sau đó, chị T. được đưa đi cấp cứu tại BV Quận 2 trong tình trạng hôn mê sâu, thở yếu, có vết lằn da ngang cổ.
Theo chẩn đoán của các BS tại phòng cấp cứu, tình trạng của chị T. khá nghiêm trọng. Thời gian ngạt thở, mất oxy lên não kéo dài khiến não bị tổn thương. Bệnh nhân vẫn còn phản xạ nhưng không thể tiên lượng được gì về sức khỏe.
 Nạn nhân được đặt nội khí quản tại phòng cấp cứu.
Ngay sau khi tiếp nhận người bệnh, các BS đã tiến hành đặt nội khí quản cho bệnh nhân. Hiện chị T. đã được đưa tới khoa hồi sức cấp cứu của bệnh viện để tiếp tục theo dõi. Bệnh nhân được hỗ trợ oxy, chờ não hồi phục từ từ. Nhưng theo lời của một BS thì: "Giờ chỉ trông đợi vào ý chí sinh tồn của bệnh nhân mà thôi”.
Theo thông tin từ anh M. (chồng chị T.) cho biết, họ vừa ra toà ly hôn được 4 ngày do cuộc sống vợ chồng không hoà hợp, nảy sinh nhiều mâu thuẫn.
 Các BS đang tiến hành hồi sức tích cực cho bệnh nhân.
Vợ chồng anh M. có hai người con chung, con trai đầu 11 tuổi và bé gái chưa đầy 3 tuổi. Trong lúc người đàn ông này đến trường rước con trai đi học về, thì người vợ đã tự tử.
“Thật sự tôi không hiểu lý do vì sao cô ấy lại hành động như vậy. Tôi đã đồng ý với yêu cầu của cô ấy tại tòa là sẽ nuôi 2 con”, anh M cho biết.
Theo Huệ Anh /Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)