Chồng bất ngờ đâm chết vợ khi đang ngủ trưa cùng nhau

Google News

Vụ việc người chồng bất ngờ dùng dao đâm chết vợ mình mới diễn ra vào lúc 11h30 phút trưa nay tại xã Dân Lực, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Nạn nhân của vụ việc chồng bất ngờ dùng dao đâm chết vợ được xác định là chị Nguyễn Thị Hường (SN 1983), người giết chị Hường là anh Nguyễn Hữu Bằng (SN 1983), chồng chị Hường.
Nhiều người dân đang chứng kiến việc khám nghiệm tử thi tại hiện trường vụ việc. 
Chị Nguyễn Thị Hường là người quê gốc ở Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa, sau khi lấy chồng chuyển về sống ở xã Dân Lực. Trong khi chị Hường và anh Bằng đang ngủ trưa, không hiểu lý do vì sao chị Hường bị anh Bằng bất ngờ cầm dao nhọn (loại dao gọt hoa quả) đâm một nhát chí mạng vào cổ.
Nhát đâm khiến chị Hường mất máu cấp và chết khi chưa kịp đưa đi cấp cứu.
Trao đổi với PV, ông Nguyễn Quyết Tính – Chủ tịch UBND xã Dân Lực, huyện Triệu Sơn đã chính thức xác nhận về vụ việc giết người này.
Theo tìm hiểu được biết, trước khi xảy ra vụ án mạng, anh Bằng và chị Hường đi làm ăn ở trong Nam và cả hai vợ chồng mới chuyển về địa phương để chữa trị bệnh cho anh Bằng. "Sáng nay hai vợ chồng anh Bằng vẫn cùng nhau xây bể nước, sau khi ăn cơm xong cả hai đi ngủ thì xảy ra sự việc", một nguồn tin cho biết.
Hiện nguyên nhân của vụ án đang được cơ quan điều tra làm rõ.
Mời quý độc giả xem video Tên sát nhân giết 5 mẹ con (nguồn Youtube):
Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)