Choáng váng tình trường của nữ sinh 21 tuổi ném con sơ sinh

Google News

(Kiến Thức) - Nữ sinh 21 tuổi (quê ở Quảng Bình) bước đầu thừa nhận sinh con xong thấy cháu bé tử vong nên ném con từ trên tầng 31 khu chung cư Linh Đàm (Hà Nội) xuống đất.

Ngày 19/10, Công an quận Hoàng Mai vẫn đang phối hợp với Công an TP Hà Nội đã điều tra, làm rõ vụ việc nữ sinh Đinh T V. A. (21 tuổi, ở Quảng Bình , đang học năm thứ 4 của một trường đại học ở Hà Nội) nghi ném con sơ sinh từ tầng 31 tòa nhà HH2A khu chung cư Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) xuống đất.
Thừa nhận với cảnh sát, V.A cho biết mình chính là mẹ của đứa trẻ sơ sinh.
Choang vang tinh truong cua nu sinh 21 tuoi nem con so sinh
 V.A đã thả con sơ sinh qua thông gió trong nhà vệ sinh căn hộ ở tầng 31.
Theo cơ quan chức năng, trước đó nữ sinh 21 tuổi này yêu một người đàn ông tên Sỹ ở Thanh Hóa và đến tháng 4/2018 V.A phát hiện mình có thai. Đến tháng 5/2018 V.A và Sỹ chia tay nhau.
V.A tiếp đó yêu người đàn ông khác tên S..Đến tháng 8/2018, sau khi chia tay người này V.A đã yêu anh L.N.D (22 tuổi ở TP Thanh Hóa), cũng chính là chủ nhân căn hộ ở tầng 31 chung cư Linh Đàm nơi V.A sinh con xong ném xuống.
Choang vang tinh truong cua nu sinh 21 tuoi nem con so sinh-Hinh-2
Thi thể của cháu bé còn nguyên dây rốn quấn cổ rơi từ trên cao xuống đất. 

Choang vang tinh truong cua nu sinh 21 tuoi nem con so sinh-Hinh-3
Nữ sinh 21 tuổi được cảnh sát đưa đi trong đêm.
Cả hai người yêu nhau được một tuần, đến sáng ngày 18/10, V.A đến nhà D. chơi và có biểu hiện đau đẻ nhưng không cho ai biết. Đến khoảng 20h cùng ngày, V.A vào nhà vệ sinh để đẻ. Đến khi đẻ xong thấy con đã tử vong nên nữ sinh 21 tuổi cho vào túi bóng thả qua cửa thoáng nhà vệ sinh xuống đất.
Theo anh D., khi V.A sinh con có anh và người chị họ trong nhà nhưng cả hai không hề biết. Mới đầu anh D. còn lầm tưởng bạn gái mình béo.
Như Kiến Thức đã đưa tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 18/10, tại tổ hợp chung cư HH Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội). Thời điểm này, nhiều người dân sau khi nghe thấy tiếng động mạnh nghi có vật gì đó rơi từ trên cao xuống nên ra kiểm tra. Mọi người vô cùng hoảng hốt khi phát hiện đó là thi thể một bé sơ sinh nặng khoảng 3kg, dây rốn vẫn còn quấn quanh cổ.
Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục làm rõ.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)