Chìm tàu ở Quảng Nam: Đưa được 35 người lên bờ, 13 người chết

Google News

Tới thời điểm này đã tìm được 35 người, trong đó có 13 người tử vong, 22 người còn sống, hiện tại còn 4 người đang mất tích.

Chiều 26/2, cơ quan chức năng TP Hội An thông tin ban đầu về vụ chìm ca nô trên biển Cửa Đại. Theo đó, trưa cùng ngày, chiếc ca nô chở 39 người gồm cả người lớn và trẻ em, xuất phát từ đảo Cù Lao Chàm vào đất liền. Khi cách bờ biển Cửa Đại khoảng 2 km thì ca nô bất ngờ bị sóng đánh chìm.
Chim tau o Quang Nam: Dua duoc 35 nguoi len bo, 13 nguoi chet
Khu vực nơi xảy ra sự việc. 
Theo đó, vụ vụ chìm tàu ở Cửa Đại xảy ra vào lúc 14h4 phút ngày 26/2/2022, cano chở khách tham quan du lịch xã đảo Cù Lao Chàm của Công ty TNHH MTV Du lịch Phương Đông, biển kiểm soát QNa 1152 do ông Lê Sen làm thuyền trưởng đang vận chuyển khách từ Cù Lao Chàm vào Cửa Đại thì bị lật, trên cano có 39 người (gồm 3 thuyền viên) trong đó có 2 trẻ em.
Theo báo cáo của Ban ATGT tỉnh lúc 17h30 cùng ngày: đã tìm kiếm và vớt được 35 nạn nhân (trong đó có 13 nạn nhân tử vong) và hiện tại đang tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân còn lại.
Sau khi nhận được tin, PTTg Thường trực Chính phủ, Chủ tịch UBATGTQG phân công PCT Chuyên trách UBATGTQG, LĐ Bộ GTVT và các cơ quan chức năng liên quan khẩn trương đến hiện trường, phối hợp với LĐ địa phương tiếp tục chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ việc.
Thủ tướng Chính phủ sẽ sớm bản hành công điện chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ việc và thăm hỏi, động viên các nạn nhân và gia đình nạn nhân trong vụ việc.
Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân trong vụ chìm tàu ở Cửa Đại.
>>> Xem thêm video: Lũ nhấn chìm miền Nam Trung Quốc, chuyên gia lo vỡ đập Tam Hiệp

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)