Cháy chung cư Carina Plaza: Trắng đêm chia sẻ nỗi đau với cư dân

Google News

(Kiến Thức) - Rất đông người dân và nhiều đoàn thể suốt 2 ngày qua đã thay phiên nhau hỗ trợ từ vật chất đến tinh thần để chia sẻ nỗi đau cùng hàng trăm cư dân trong vụ cháy chung cư Carina Plaza.

Suốt đêm qua 23/3 đến tận sáng nay, nhiều đoàn viên thanh niên, thành viên Trung tâm Công tác xã hội thành đoàn TP HCM và người dân sống trên địa bà quận 8, TP HCM đã tình nguyện đến hỗ trợ, chia sẻ với cư dân là nạn nhân sau vụ cháy chung cư Carina Plaza, đường Võ Văn Kiệt, quận 8.
Trắng đêm qua đến tận sáng nay, nhiều người dân và các đoàn thể vẫn đang tự nguyện đến chia sẻ, hỗ trợ với các cư dân chung cư Carina Plaza xảy ra hỏa hoạn. Ảnh Xuân Đào.
Trong suốt đêm, nhiều người dân sống xung quanh khu vực xảy ra cháy ở chung cư Carina Plaza dù không phải bà con thân thích nhưng ai cũng tự nguyện đã đến chia sẻ những khó khăn với các nạn nhân.
Họ mang theo thức ăn, sữa hay những chai nước, quần áo, chăn màn… để cùng san sẻ với các nạn nhân vụ cháy chung cư.
Gia đình người dân này tự tay đi chợ, nấu ăn đưa đến chung cư Carina Plaza phục vụ miễn phí cho cư dân gặp nạn.

 

 

 Gần 2 ngày qua, sau khi xảy ra vụ hỏa hoạn kinh hoàng làm 13 người chết, hàng chục người bị thương tại chung cư Carina Plaza, rất đông người dân và nhiều đoàn thể đã thay phiên nhau hỗ trợ từ vật chất đến tinh thần để chia sẻ nỗi đau cùng hàng trăm cư dân.
Theo chính quyền quận 8, suốt gần 2 ngày qua, sau khi xảy ra vụ hỏa hoạn kinh hoàng tại chung cư Carina Plaza, rất đông người dân và nhiều đoàn thể đã thay phiên nhau đến hỗ trợ từ vật chất đến tinh thần để chia sẻ nỗi đau cùng hàng trăm cư dân.
Cư dân chung cư Carina Plaza bàng hoàng sau vụ hỏa hoạn.
Được biết, trong đêm qua (23/3) đã có hơn 80 hộ gia đình đến đăng kí cho các nạn nhân trong vụ cháy chung cư về nhà tá túc qua đêm. Những người già neo đơn và bà mẹ có con nhỏ hay đang mang thai được nhiều người dân dành ưu tiên đón tiếp.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)