Cháy cây xăng ở Quảng Nam, nhiều người hoảng loạn tháo chạy

Google News

(Kiến Thức) - Theo các nhân chứng tại hiện trường vụ cháy cây xăng ở Quảng Nam, ngọn lửa phát ra từ 4 trụ xăng sau đó lan sang một phần xe bồn gây nên vụ hỏa hoạn khủng khiếp khiến nhiều người dân xung quanh hoảng sợ.

Vụ cháy cây xăng xảy ra vào khoảng 13h30 chiều nay (21/8) tại tổ 5, thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, người dân và nhân viên đang làm việc tại cây xăng Khải Hoàng 2 thì bất ngờ phát hiện lửa phát ra từ 4 trụ xăng. Sau đó lửa bốc lên dữ dội và lan sang một phần xe bồn có chứa xăng đang nằm trong trạm xăng. 
Chay cay xang o Quang Nam, nhieu nguoi hoang loan thao chay
 Cây xăng bốc cháy ngùn ngụt.

Phát hiện cháy cây xăng Khải Hoàng 2, người dân cùng nhân viên đã dùng bình chữa cháy dập lửa nhưng bất thành. Lửa và khói lúc này bao trùm cả khu vực bốc cao hàng chục mét kèm theo tiếng nổ khiến nhiều người dân sống xung quanh và nhân viên làm việc tại đây phải bỏ chạy ra ngoài. 

Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC Quảng Nam đã lập tức điều động 2 xe cứu hỏa cùng  hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường triển khai dập lửa để tránh cháy lan. Việc tiếp cận đám cháy gặp nhiều khó khăn khi xảy ra giữa thị trấn, các chiến sĩ phải chia nhiều hướng để dập lửa.

Đến 14h cùng ngày, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Nguyên nhân vụ cháy cây xăng đang được điều tra làm rõ.

Mời độc giả xem video cháy cây xăng ở tỉnh Quảng Nam.

Minh Ngọc

>> xem thêm

Bình luận(0)