Châu Việt Cường: Ở nhà phố, bỏ mặc mẹ vay tiền xây nhà dột

Google News

Ca sĩ Châu Việt Cường tên thật là Nguyễn Việt Cường, ở thôn Nam Thôn, xã Hà Hải, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa. Ngay từ nhỏ, Cường đã sống thiếu thốn tình cảm của cha. Do hoàn cảnh nhà nghèo, chỉ có hai mẹ con nên học đến lớp 9 Cường phải nghỉ để đi làm thuê phụ giúp mẹ.

Cách đây không lâu, Châu Việt Cường khiến cả nước “rúng động” khi “phê” thuốc rồi nhét tỏi vào miệng một cô gái để… trừ tà. Hành động này đã khiến cô gái trẻ tử vong vì trong miệng có tới 33 nhánh tỏi. VKSND TP. Hà Nội cũng vừa đưa nam ca sĩ ra xét xử và tuyênmức án 13 năm tù cho Châu Việt Cường với tội danh giết người.
Từ khi nhận được tin con trai bị bắt vì sử dụng ma túy và là nghi phạm giết người, bà Nguyễn Thị Huệ (SN 1958) - mẹ Châu Việt Cường như người mất hồn, đến giờ bà vẫn chưa thể tin nổi con trai mình lại có thể làm ra những chuyện như thế.
Trước đó, Châu Việt Cường có cuộc sống nhung lụa. Anh ta còn mua được đất xây nhà cho vợ con ở Hà Nội nhưng mẹ ở quê thì chẳng đoái hoài.
Chau Viet Cuong: O nha pho, bo mac me vay tien xay nha dot
#
Theo mẹ của Châu Việt Cường, anh ta đã có 2 đời vợ. Tuy nhiên, vì chung sống không hạnh phúc nên đã ly dị 1, còn 1 thì cũng sắp ly thân. Đặc biệt, thời điểm nam ca sĩ bị bắt, người ta còn cực kì phẫn nộ khi nghe mẹ Châu Việt Cường chia sẻ con trai là ca sĩ nổi tiếng mà chưa cho mẹ được đồng nào.
Ngay cả căn nhà mà mẹ Cường (ở Thanh Hóa) đang ở cũng chỉ vừa được xây lại vào năm 2015. Căn nhà này do 1 tay mẹ anh xây chứ con trai chẳng góp được đồng nào. Lúc đó, căn nhà cũ bị dột nát quá mức, không còn ở được nữa nên mẹ ca sĩ mới đi vay mượn để xây.
Căn nhà hiện tại của bà Huệ ở chỉ rộng khoảng 30m2 mới được xây dựng. Theo bà Huệ, ngày trước bà ở trong ngôi nhà tranh đắp đất, hàng ngày chạy chợ bán mớ rau, mớ ốc... để kiếm tiền. Năm 2015, sau bao năm dành dụm được ít tiền, bà mới quyết định xây tạm căn nhà nhỏ để ở.
Chau Viet Cuong: O nha pho, bo mac me vay tien xay nha dot-Hinh-2
#
Theo ông Nguyễn Văn Tỉnh, Phó Chủ tịch UBND xã Hà Hải, dù con làm ca sĩ nhưng hoàn cảnh của gia đình bà Huệ khá nghèo.
Trước đây hai mẹ con ở nhà đất, mới xây được căn nhà nhỏ ở ngoài cánh đồng. Cường đi hát ít về quê nhưng từ trước đến nay hai mẹ con sống ở làng xóm rất tốt, không có tai tiếng gì.
Nhìn lại cuộc sống của bà Huệ- mẹ của Châu Việt Cường khiến ai ai cũng phải mủi lòng.
Theo Hải Linh / Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)