Cặp đôi sắp cưới bị cành cây rơi trúng: Cô gái đang mang thai

Google News

(Kiến Thức) - Đôi nam nữ thương vong vì cành cây rơi trúng đang trên đường về thưa chuyện cưới xin với bên nhà gái. Đáng chú ý, nữ nạn nhân đang mang thai 5 tuần.

Trưa ngày 2/7, trao đổi với PV Kiến Thức về vụ việc đôi nam nữ bị cành cây rơi trúng khi đang đi xe máy, bà Khổng Thị Tân - Chủ tịch UBND xã Chân Sơn (huyện Yên Sơn, Tuyên Quang) cho biết nam thanh niên tử vong là người địa phương, tên T. (22 tuổi), còn cô gái là người ở xã khác.
 Hiện trường vụ tai nạn.
Bà Tân dẫn lại lời ông nội của nạn nhân T. cho biết: “Sáng qua (tức ngày 1/7), anh T., gọi điện báo gia đình đưa bạn gái về nhà ra mắt. Anh T. cũng cho biết bạn gái đã mang thai 5 tuần. Sau khi dùng cơm trưa xong thì đầu giờ chiều T. chở bạn gái về nhà vừa để thưa chuyện với bên nhà gái, sắp tới gia đình nhà trai chọn ngày đẹp sẽ tiến hành làm lễ cưới thì xảy ra chuyện”.
Phía gia đình nạn nhân thông tin thêm, cành cây rơi trúng xe máy khiến bạn gái anh T. bị thương nặng và mất một bên mắt, hiện tại gia đình không biết có giữ được thai nhi trong bụng nạn nhân hay không.
Nói thêm về hoàn cảnh gia đình anh T., bà Tân cho biết, nạn nhân làm nghề sửa chữa ô tô, bản tính thanh niên này rất ngoan hiền, chịu khó nên nhiều người rất quy mến. Gia đình làm nông nghiệp không phải là hộ nghèo nhưng kinh tế không khá giả gì.
Như Kiến Thức đã đưa tin, khoảng 14h30 ngày 1/7, tại Km21 đường Tuyên Quang - Hà Giang đoạn qua địa phận xã Đức Ninh. huyện Hàm Yên đã xảy ra vụ tai nạn "hy hữu" cành cây rơi vào đôi nam nữ khiến người thanh niên tử vong.
Mạnh Hưng

>> xem thêm

Bình luận(0)