Cảnh sát đột kích căn nhà bắt nhóm buôn ma túy

Google News

Nhóm nghi phạm này hoạt động buôn bán ma túy trong thời gian dài, luôn thủ súng bên người để sẵn sàng chống trả lực lượng chức năng nếu bị phát hiện.

Ngày 19/8, Công an Đà Nẵng đã tạm giữ hình sự Đặng Xuân Hạnh, Võ Lê Hải và Dương Văn Thanh (cùng 31 tuổi, đều trú quận Sơn Trà, Đà Nẵng) để điều tra hành vi Mua bán trái phép chất ma túy.

Canh sat dot kich can nha bat nhom buon ma tuy

Hạnh thừa nhận hành vi buôn bán ma túy. Ảnh: Hùng Nguyên.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cảnh sát cũng đang cũng cố hồ sơ, điều tra làm rõ hành vi sai phạm của Nguyễn Hoàng Duy Linh (41 tuổi, trú phường Chính Gián, quận Thanh Khê) và Lê Hoàng Phú (31 tuổi, trú phường Thọ Quang, quận Sơn Trà).

Tối 18/8, hàng chục trinh sát của Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an Đà Nẵng) đột nhập vào nhà của Hạnh, bắt quả tang 5 người trên đang có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Khám xét nhà của Hạnh, cảnh sát thu giữ 300 gam ma túy đá, một khẩu súng rulo nòng xoay và 35 viên đạn đầu chì, bộ dụng cụ sử dụng ma túy đá, 2 xe máy và nhiều tang vật liên quan.

Theo điều tra ban đầu, từ tháng 6, trinh sát đã phát hiện nhóm người này (từng có nhiều tiền án, tiền sự về các tội danh khác nhau), mua bán trái phép ma túy tổng hợp với số lượng lớn. Họ hoạt động ở nhiều quận, với phương thức, thủ đoạn tinh vi.

Hàng chục trinh sát dày dặn kinh nghiệm được phân công bí mật theo dõi Hạnh, Hải. Qua xác minh, cảnh sát phát Hạnh có tiền án 6 tháng tù về tội Cướp tài sản, 2 tiền án (7 năm tù) về tội Trộm cắp tài sản và một lần đi trung tâm cai nghiện bắt buộc. Còn Hải đã 4 lần đi trung tâm cai nghiện bắt buộc.

Canh sat dot kich can nha bat nhom buon ma tuy-Hinh-2

Khẩu súng mà Hạnh luôn mang theo người. Ảnh: Hùng Nguyên.

Sau nhiều tháng theo dõi, trinh sát xác định Hải và Hạnh cùng tham gia vào hoạt động mua bán trái phép chất ma túy với số lượng lớn, có sự phân công vai trò, vị trí cụ thể. Trong đó, Hạnh giữ vai trò chủ mưu, cầm đầu.

Điều đáng nói, nhà riêng của Hạnh được gia cố như "lô cốt" khép kín. Khách mua ma túy chỉ giao dịch với người bán qua khe cửa sắt. "Điều đáng nói là Hạnh có bản tính côn đồ, hung hãn và luôn mang súng bên người, sẵn sàng chống trả lực lượng chức năng", điều tra viên thông tin và cho biết khi thời cơ chín mùi, cảnh sát đã tập trung lực lượng, đồng loạt đột kích vào căn nhà trên để khống chế các nghi phạm.


Theo Nguyên Vũ/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)