Cái kết thảm cho hot girl 9X xinh đẹp buôn ma túy

Google News

Mặc dù tìm mọi cách trốn chạy sau khi bị công an bắt quả tang vận chuyển 7.405 gram ma túy, hot girl 9X xinh đẹp không thoát khỏi kết cục đắng nhất.

Ngày 12/12, TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Bồ Thị Kim Thoa (SN 1990) và Vũ Ngọc Hoàng (SN 1993, cùng ở Hưng Yên) ra xét xử tội vận chuyển trái phép chất ma túy.
Thoa xuất hiện trước vành móng ngựa với gương mặt khả ái. Từng trải qua một cuộc hôn nhân không hạnh phúc, Thoa kết giao với các đối tượng xã hội, trong đó có Dương Hữu Tùng và Vũ Ngọc Hoàng.
 Bị cáo Thoa và Hoàng tại tòa.
Tùng bị Công an tỉnh Hưng Yên truy nã vì hành vi che giấu tội phạm. Anh ta trốn sang tận Hồng Kông để cảnh sát không thể lần ra. Khoảng đầu tháng 3, Thoa nhận được điện thoại của Tùng từ nước ngoài gọi về.
Tùng thuê Thoa nhận hộ gói bưu phẩm từ nước ngoài chuyển về Việt Nam với tiền công hậu hĩnh. Qua trao đổi với Tùng, Thoa biết gói bưu phẩm chứa ma túy tổng hợp. Nhưng số tiền công hứa được nhận là 40 triệu đồng đã làm cho kiều nữ mờ mắt.
Sáng ngày 22/3, Thoa được một thanh niên lạ mặt mang đến tận nhà đưa cho 10 triệu đồng. Ngay sau đó, kiều nữ Hưng Yên nhận được cuộc gọi từ nước ngoài thông báo để cô chuẩn bị ra một bưu điện ở Cầu Giấy, Hà Nội ký nhận bưu phẩm chứa ma túy. Cùng thời điểm, Vũ Ngọc Hoàng cũng được Tùng chỉ đạo phải phối hợp với Thoa để nhận ma túy.
Chiều hôm sau, Thoa và Hoàng đi ô tô đến một bưu điện ở quận Cầu Giấy để nhận hàng theo chỉ dẫn của Tùng từ Hồng Kông.
Tới nơi, Hoàng vào bưu điện thăm dò trước. Khi không phát hiện gì bất thường, Hoàng gọi điện cho Thoa bảo kiều nữ này vào nhận bưu phẩm.
Tuy nhiên, khi Thoa mang kiện bưu phẩm chứa ma túy ra đưa cho Hoàng để chuẩn bị kiểm tra thì bị lực lượng công an ập tới bắt giữ và thu hơn 7.405 gram ma túy.
Phiêu dạt khắp nơi không thoát "lưới trời"
Lợi dụng sự sơ hở của lực lượng chức năng trong quá trình tiến hành những thủ tục cần thiết, kiều nữ Hưng Yên đã nhanh chân bỏ trốn.
Đón xe taxi về Hưng Yên, Thoa mượn điện thoại của lái xe gọi điện cầu cứu mẹ chồng và chồng cũ. Cô ta bịa ra lý do đang phải trốn nợ vì thua chơi cờ bạc. Tưởng thật, chồng cũ của Thoa vội đưa ô tô đến điểm hẹn để đón cô ta.
Gặp chồng cũ, Thoa nỉ non nhờ anh ta tìm giúp mình nơi ẩn náu. Chồng cũ của kiều nữ này đã đưa cô ta tới một gia đình người thân quen ở tận Hải Phòng để nương náu.
Trên con đường trốn chạy án tử, Thoa phiêu dạt nhiều nơi để tránh bị phát hiện. Ngày 7/4, giữa lúc kiều nữ này đang toan tính địa điểm chạy trốn tiếp theo thì bị cơ quan công an ập đến bắt giữ.
Bị đưa ra xét xử, trả lời thẩm vấn tại tòa, kiều nữ Hưng Yên cho rằng, cô ta không hề biết bên trong bưu phẩm có chứa ma túy. Trong khi đó, trước vành móng ngựa, Hoàng khai, trước khi cùng Thoa đi nhận hàng, cả hai đều biết bên trong là ma túy.
Thậm chí, theo phân công, Thoa là người chịu trách nhiệm tìm đầu mối tiêu thụ số ma túy trên, còn Hoàng chỉ giữ vai trò vận chuyển.
Sau khi xem xét, HĐXX tuyên phạt Bồ Thị Kim Thoa và Vũ Ngọc Hoàng cùng chung mức án tử hình.
Theo T.Nhung/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)