Cái chết của giang hồ du đãng Sài thành Lâm “Chín ngón”

Google News

Sau khi Năm Cam bị xử tử, thì Lâm “Chín ngón” với bệnh tật trên mình đã thấy cuộc sống không còn ý nghĩa nên chọn cái chết cho thanh thản.
 

Mời độc giả xem clip băng nhóm giang hồ thanh toán đẫm máu trong đêm: (Nguồn VTC1)
Một người làm công trong quán thịt chó cho gia đình Lâm kể rằng:
Sau khi bị Năm Cam tạt axit, Lâm “Chín ngón” trở thành một con người khác hẳn, không nói, không cười, suốt nhiều năm ở lì trong căn nhà nhỏ ở ngoại thành, không hề cho ai biết địa chỉ.
Lâm không nhắc lại chuyện cũ nhưng đôi lúc, Lâm thở dài và nói một mình rằng:
Ân oán giang hồ thì phải trả nhưng vẫn cảm ơn trời vì kẻ nào đó, dù có hiểm ác thì vẫn ‘hạ thủ lưu tình’, không làm tổn hại đến vợ con.
Theo người giúp việc ở nhà Lâm thì tay giang hồ này tự vẫn tại trang trại của gia đình ở huyện Nhà Bè, TP HCM, vào tháng 10.2006, kết thúc một cuộc đời giang hồ đầy bi kịch cũng lắm ai oán.
Những người làm công bất ngờ khi Lâm chọn cách từ giã cuộc sống, vợ con đau đớn như vậy.
Lâm “Chín ngón” thời trẻ 
Bí ẩn nơi an táng của Năm Cam và đàn emNăm Cam ‘lấy số’ giang hồ Sài Gòn như thế nào?Đại gia đình tướng cướp khét tiếng miền Đông (Kỳ 2): Lai lịch tướng cướp Trần Văn Rốp
Anh T. là người làm công cho gia đình Lâm ở trang trại cùng chủ nhân kể:
‘Sau khi tôi ra tắm cho heo. Tôi quay lại chỗ nồi cám heo thì nhìn phát hiện 1 thi thể.
Quá hoảng sợ, tôi cấp báo cho những người xung quanh và chính quyền địa phương biết.
Cơ quan chức năng đã đến làm việc, vớt người trong nồi cám heo ra và xác định đó chính là Lâm “Chín ngón”.
Sau đó, thi thể Lâm  được đưa về quán thịt chó tại đường 3/2 để phúng viếng và đưa đi hỏa thiêu tại lò thiêu Bình Hưng Hòa’.
Ông P. (cựu dân phòng tại quận 10, TP HCM) cho hay:
‘Sự ra đi của Lâm là cái chết của một giang hồ đã hết thời, một giang hồ không còn tìm được chỗ đứng và cái chết này là điều mà người thân của hắn đã dự báo trước.
Tại tang lễ, người ta vẫn thấy một số đàn em trước đây của Lâm đến phúng viếng. Có lẽ, đám đàn em nghĩ rằng, đó là cái nghĩa, cái tình’.
Bà K.L., vợ của Lâm cho biết, sau khi trở thành nạn nhân bất đắc dĩ của Năm Cam, gia đình đã mua trang trại ở Nhà Bè để cho Lâm vui thú tuổi già mà vượt qua mặc cảm.
Tuy nhiên, cuộc sống với Lâm lúc đó không còn bao nhiêu ý nghĩa. Đối thủ đã chết, chẳng giúp gì được vợ con, lại là gánh nặng cho họ nên Lâm nhiều lần có ý rời xa cuộc sống.
Biết được điều đó, bà K.L. đã cho người ở cùng với chồng, luôn để ý động thái của chồng và đã một vài lần cứu Lâm thoát cái chết.
Lâm cũng đã từng nắm tay vợ, gạt nước mắt nói rằng, ‘anh không muốn làm gánh nặng cho đời em và con cái’.
Thế nhưng, bà đã động viên chồng sống để chứng kiến con cái lớn và sống tốt như thế nào…
 Quán thịt chó của gia đình Lâm “Chín ngón
Lâm “chín ngón” và ca a-xít xóa sổ giang hồ Linh Thái hậu thời Bắc Ngụy - Ác mẫu dâm đãng bậc nhất Trung QuốcBí mật chuyên án ĐB99 chấn động (Kỳ 4): Sự kỳ lạ bức chân dung lật mặt "yêu râu xanh"
Bà L. kể về tình yêu đặc biệt của mình với người đàn ông mà giới giang hồ trước và sau năm 1975 đều biết danh.
“Tôi quen anh Lâm từ khi còn trẻ, cùng là dân di cư. Tôi ấn tượng về anh là người trắng trẻo, cao lớn, khá trầm, ít nói.
Gặp tôi, anh thường nhìn tôi mình rất lâu rồi không nói gì.
Đặc biệt sau này, anh Lâm kể với tôi là anh say mê nụ cười tỏa nắng của tôi từ ngày gặp tôi lần đầu tiên”.
Nếu so với những tên tuổi cùng thời thì đoạn kết của Lâm có phần bớt bi thảm hơn nhưng cũng gây đau đớn cho người thân không kém.
Dù sao, Lâm cũng được sống những ngày cuối đời trong vòng tay yêu thương, sự chăm sóc tận tình của vợ con.
Tất nhiên, Lâm tự vẫn nhưng cái chết đó cũng là một sự ra đi thanh thản của người đã trả nợ đời.
Đệ tử một thời của Lâm chín ngón nói rằng: “Anh Lâm là người hạnh phúc. Giang hồ cũng từng trải, du đãng cũng từng qua, tất cả đều có ngọt bùi, đắng cay.
Anh ấy được tự kết thúc cuộc sống của mình lúc mình muốn cũng là tốt. Đó là điều không phải giang hồ nào cũng làm được”.
Theo PV/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)