Ca sĩ Ivy Trần gặp “sự cố”: Nạn nhân tố bác sĩ vô trách nhiệm (!?)

Google News

(Kiến Thức) - Tại giường bệnh, mặc dù vẫn còn hơi đau ngực do vết thương chưa lành, ca sĩ Ivy Trần bày tỏ sự bức xúc vì sự vô tâm, phủ nhận trách nhiệm của bác sĩ Lê Phúc, nguời phẫu thuật nâng ngực cho nữ ca sĩ cách đây 7 năm.

Ca sĩ Ivy Trần kể lại, trước đó trong thời gian lưu diễn tại Đài Loan, ngực chị vẫn bình thường và cơ thể không có biểu hiện gì lạ. Tuy nhiên, khi lên máy bay về Việt Nam, chị cảm thấy khó chịu ở ngực, có gì đó không ổn như muốn “nổ tung” túi ngực. Sau đó khi về nhà ở TP.HCM (sáng 22/10) kiểm tra thì chị bất ngờ thấy bên ngực phải sưng phồng lên.
Mời quý vị độc giả xem video clip Quách Tuấn Du chia sẻ "sự cố" sĩ Ivy Trần:

Quách Tuấn Du chia sẻ "sự cố" của ca sĩ Ivy Trần.

“Lúc này tôi nghĩ chắc do áp suất máy bay khiến ngực sưng lên, chắc không sao nên sau đó đi ngủ, có thể sáng hôm sau sẽ xẹp xuống như bình thường. Tuy nhiên khi thức dậy, ngực phải bất ngờ lại sưng to hơn nữa. Lúc này tôi gọi cho 2 người bạn bên Pháp để tư vấn về tình hình và được khuyên đi gặp bác sĩ thẩm mỹ đã trực tiếp nâng ngực trước đó là bác sĩ Phúc”, chị Ivy Trần chia sẻ.
Ca si Ivy Tran gap “su co”: Nan nhan to bac si vo trach nhiem (!?)
Nữ ca sĩ đang điều trị tại bệnh viện. Bên cạnh là hình ảnh túi ngực bị vỡ . 
Theo lời chị, sau đó chị gọi cho bác sĩ Phúc, thì người này bảo chị vào bệnh viện kiểm tra. Vì lo lắng và khá hoang mang nên chị vội vào Bệnh viện phụ sản Quốc tế (quận 1, TP.HCM). Tại đây kiểm tra thì cho ra kết quả siêu âm bờ túi không đồng đều và dịch nhờn chảy xung quanh ngực, nhưng không rõ dịch gì.
Ca si Ivy Tran gap “su co”: Nan nhan to bac si vo trach nhiem (!?)-Hinh-2
Hai túi ngực cũ được phẩu thuật lấy ra ngoài. trong đó 1 túi đã bị vỡ nát, dịch nhờn chảy ra ngoài túi ngực. 
“Sau đó, tôi nhờ bác sĩ bệnh viện nói trên kiểm tra lại lần nữa thì đưa ra kết luận tôi bị vỡ túi ngực. Tuy nhiên, bác sĩ đã trấn an để tôi giữ bình tĩnh. Bác sĩ khuyên tôi đến thẩm mỹ viện đã nâng ngực để có cách chữa trị chính xác nhất vì họ biết họ đặt gì vào cơ thể mình”, chị Ivy kể lại.
Sáng ngày hôm sau, chị tiếp tục gọi cho bác sĩ Phúc để thông báo ngực của mình đã bị vỡ và hỏi địa chỉ phòng khám của bác sĩ này để đến kiểm tra lại.
Tuy nhiên lúc này, vị bác sĩ này nói rằng đang bị bệnh ung thư và đã về quê, nghỉ làm việc được đã được 5 năm. Mặc dù vậy, nữ ca sĩ khẳng định, cách đây vài tháng chị có giới thiệu bạn qua bên bác sĩ này phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không hiểu vì sao người này lại nói đã nghỉ được 5 năm.
Sau đó, chị tìm đến địa chỉ cũ của bác sĩ Phúc thì nơi này đã đóng cửa. Cảm thấy ngực ngày càng đau nhói nên chị Ivy tiếp tục đến công ty sản xuất túi ngực (nơi cung cấp sản phẩm bảo hành trọn đời) để hỏi thăm tình hình thì chị nhận được sự thờ ơ và cố tình rũ bỏ trách nhiệm liên quan.
Ca si Ivy Tran gap “su co”: Nan nhan to bac si vo trach nhiem (!?)-Hinh-3
Phiếu bảo hành sản phẩm trọn đời của nhà cung cấp mô cấy nâng ngực cho ca sĩ Ivy Trần. 
Những ngày tiếp theo đó, chị vào Bệnh viện Nhân dân Gia Định (quận Bình Thạnh, TP.HCM) để khám và có kết luận bờ túi không đồng nhất và có dịch chảy cuộn xung quanh.
“Sau đó tôi được bạn bè và người anh là ca sỹ Quách Tuấn Du dẫn đi khám tại nhiều bệnh viện thẩm mỹ khác nhưng không như ý muốn. Trải qua rất nhiều bệnh viện, đến ngày hôm nay, ngực bị đau quá nên vào bênh viện Hiệp Lợi cấp cứu”, ca sĩ Ivy chia sẻ.
Theo nữ ca sĩ, trước đó 2 ngày chị đã bị đau tức ngực vào bệnh viện này kiểm tra thì được thông báo trường hợp của chị chỉ có 50% thành công. Lúc này chị rất sợ, nhưng được bạn bè động viên nên ca sĩ Ivy Trần nhập viện phẫu thuật luôn.
Chị kể thêm, trước khi phẫu thuật chị bảo bác sĩ nếu ngực bị viêm sưng hoặc có vấn đề gì rồi thì tháo luôn túi ngực bên kia ra ngoài, chờ 6 tháng sau mới được cấy túi vào lại. Nếu không bị gì nghiêm trọng thì tiếp tục phẫu thuật cấy vào túi ngực mới. Sau khi tỉnh lại, bác sĩ cầm 2 túi ngực cũ bỏ vào túi nilon đưa cho chị xem, trong đó 1 túi đã bị vỡ nát, dịch nhờn chảy ra ngoài túi ngực.
“Tôi nghĩ túi ngực bị nổ tung mới vỡ nát, lòi dịch nhờn như vậy. Sau khoảng 3 tiếng phẫu thuật tôi vẫn còn hơi đau và mê mang, chưa tỉnh hẳn. Hiện tại sức khoẻ thì đã ổn, nhưng vẫn còn hơi đau ngực”, ca sĩ Ivy Trần cho hay.
Hiện sự việc ca sĩ Ivy Trần bị vỡ túi nâng ngực khi đi máy bay đang được khán giả quan tâm. 
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)