Bị phạt 750 nghìn đồng vì “ném giày” tại buổi tiếp xúc cử tri

Google News

(Kiến Thức) - Với hành vi "ném gạch, đất, đá, cát hoặc bất cứ vật gì khác vào nhà, vào phương tiện giao thông, vào người, đồ vật, tài sản của người khác", nữ cử tri ở quận 2 đã bị cơ quan chức năng phạt 750 nghìn đồng.

Mới đây, Công an quận 2, TP.HCM cho biết đại diện Công an phường Bình Trưng Tây đã lập biên bản xử phạt hành chính đối với bà Nguyễn Thị Thùy Dương với số tiền 750.000 đồng về hành vi ném vật lạ vào người khác. Bà Dương là người đã ném giày tại buổi tiếp xúc cử tri ở quận 2 vào sáng 20/10 vừa qua.
Bi phat 750 nghin dong vi “nem giay” tai buoi tiep xuc cu tri
Buổi tiếp xúc cử tri quận 2 vào sáng 20/10. 
“Bà Dương ném giày không trúng ai nhưng đã có hành vi vi phạm theo nghị định 167 /2013/NĐ-CP về "quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội; phòng, chống tệ nạn xã hội; phòng cháy và chữa cháy; phòng, chống bạo lực gia đình", địa diện Công an phường Bình Trưng Tây cho hay.
Cũng theo Công an phường Bình Trưng Tây, cụ thể, bà Dương bị phạt tiền 500 nghìn đồng - 1 triệu đồng đối với hành vi "ném gạch, đất, đá, cát hoặc bất cứ vật gì khác vào nhà, vào phương tiện giao thông, vào người, đồ vật, tài sản của người khác". Mức phạt là 750 nghìn đồng.
Trước đó, tại buổi tiếp xúc cử tri của Đoàn Đại biểu Quốc hội TP.HCM, bà Dương đã có hành vi ném giày lên hội trường nhưng không trúng ai.
Theo bà Dương, nhà bà nằm trong diện bị giải tỏa ở phường Cát Lái. Một số người khác cũng gửi hồ sơ nhờ bà phản ánh giùm trong buổi lãnh đạo TP.HCM tiếp xúc cử tri ở quận 2. Vì quá bức xúc, bà không kiềm chế được nên mới ném giày lên hội trường.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)