Bị phạt 700.000 đồng vì 3 con chó làm cả tuyến phố Hà Nội hoang mang

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông tại Hà Nội bị cơ quan chức năng xử phạt 700.000 đồng vì để 3 con chó làm cả tuyến phố hoang mang do không rọ mõm đi ra đường.

Ngày 30/5, cơ quan chức năng phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, đơn vị vừa xử phạt một người đàn ông 700.000 đồng vì để chó ra đường không rọ mõm, khiến người dân hoảng sợ. 
Theo đó, sự việc xảy ra vào sáng 30/5, trên phố Hoàng Ngân (Hà Nội). Một người đàn ông đã mang theo 3 con chó để trong ô tô nhưng không đóng cửa kính nên đàn chó nhảy ra ngoài. 
Bi phat 700.000 dong vi 3 con cho lam ca tuyen pho Ha Noi hoang mang
 Chó không đeo rọ mõm thả rông trên đường khiến người dân xôn xao.
Được biết, cả 3 con chó đều là giống chó săn, to lớn và hung dữ nên đã khiến người dân khu vực gần đó và người tham gia giao thông hoảng sợ, không dám đi qua đoạn đường có 3 con chó bị xổng. 
Sự việc sau đó được thông báo cho cơ quan chức năng. Lực lượng công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khẩn trương phong tỏa khu vực 3 con chó không đeo rọ mõm bị xổng.
Bằng biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng đã khống chế được đàn chó và mời chủ chó lên trụ sở làm việc. Đồng thời ra quyết định xử phạt hành chính đối với chủ chó.
Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)