Bị nhắc nhở vì gây ồn, 5 thanh niên đánh lại công an

Google News

Bị nhắc nhở do ăn nhậu gây ồn ào tại phòng trọ, một nhóm thanh niên đánh lại công an.

Tối ngày 2/9, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương đã tổ chức bảo vệ hiện trường, truy bắt nhóm đối tượng hơn 10 người để điều tra làm rõ về hành vi chống người thi hành công vụ và gây rối trật tự công cộng.
Bi nhac nho vi gay on, 5 thanh nien danh lai cong an
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. 
Theo thông tin ban đầu về vụ việc thanh niên đánh lại công an, vào khoảng 13h cùng ngày, một nhóm 5 thanh niên tổ chức ăn nhậu tại phòng trọ nằm trên đường Hồ Văn Mên, xã An Sơn, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.
Sau đó, giữa nhóm thanh niên này xảy ra mâu thuẫn rồi cãi vã với nhau. Thấy sự việc gây ồn ào, người dân trong xóm trọ đã báo cho công an xã An Sơn đến giải quyết vụ việc.
Lúc này, Đại úy Trần Thanh Quang, Trưởng Công an xã An Sơn cùng lực lượng dân phòng xã đến tại khu vực phòng trọ trên để nhắc nhở. Tuy nhiên nhóm thanh niên trên đã phản ứng, có lời lẽ xúc phạm lực lượng Công an.
Sau đó, một số đối tượng trong nhóm đã đánh Đại úy Quang cùng một dân phòng gây thương tích. Chưa dừng lại, nhóm người này còn gọi thêm khoảng 8 thanh niên khác đến phòng trọ để gây áp lực với lực lượng chức năng nhưng bất thành.
Sự việc khiến cả khu vực náo loạn, buộc Công an thị xã Thuận An phải tăng cường thêm lực lượng đến hiện trường.
Khi Công an thị xã tiếp cận, nhóm thanh niên này bỏ chạy khỏi hiện trường. Hiện công an đã mời 5 đối tượng liên quan lấy lời khai, mở rộng điều tra vụ việc.
Theo Minh Tâm/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)