Bị bắt sau 3 năm chung sống với vợ 15 tuổi

Google News

Thời điểm kết hôn, Quang 29 tuổi, C. mới 15 tuổi. Sau 3 năm chung sống, gia đình chị C. tố giác, nên Quang bị bắt giữ về hành vi giao cấu với trẻ em.

Chiều 25/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện An Biên (Kiên Giang) cho biết đơn vị đã bắt tạm giam Bùi Đình Quang (32 tuổi, thường trú ấp Đắc Thắng, xã Thiện Mỹ, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng) để điều tra về tội Giao cấu với người từ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Bi bat sau 3 nam chung song voi vo 15 tuoi

Bùi Đình Quang tại cơ quan điều tra.

Theo kết quả điều tra ban đầu, giữa Bùi Đình Quang và chị H.T.C. (SN 17/4/2004, thường trú ấp Xẻo Đước 1, xã Đông Yên, huyện An Biên) có quen biết nhau, và 2 người tổ chức đám cưới vào ngày 07/10/2019, nhưng không đăng ký kết hôn do chị C. chưa đủ tuổi kết hôn theo quy định.

Trong thời gian chung sống, 2 người có với nhau một đứa con chung vào năm 2020. Do Quang và chị C. thường xuyên xảy ra cãi vã, gia đình chị C. đã làm đơn tố giác hành vi của Bùi Đình Quang.

Tại cơ quan công an, Quang thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Hiện vụ việc được tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Phong Vân/Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)