Bé gái 12 tuổi bị bạn trai quen qua mạng hãm hại

Google News

Tên yêu râu xanh còn “chuyên nghiệp” tới mức, sau mỗi lần “yêu” N., hắn đều ép cô bé 12 tuổi uống thuốc tránh thai.

Không chỉ vậy, hắn còn dùng điện thoại lén ghi lại hình ảnh lúc “quan hệ” với cô bé. Phát hiện được sự việc, gia đình đã làm đơn tố cáo Tuấn lên cơ quan chức năng. Bộ mặt của tên yêu râu xanh đã bị vạch trần.
Ép uống thuốc tránh thai
Ngày 5/10, trao đổi với PV, đại diện CQĐT Công an thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh xác nhận, đã bắt khẩn cấp đối tượng Trần Anh Tuấn (SN 1986), trú tại tổ 2, phường Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh về tội Hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân của vụ án là cháu Bùi Thị Bích N., 12 tuổi trú cùng thị xã Hồng Lĩnh. Thông tin Tuấn bị bắt vì tội Hiếp dâm khiến cho nhiều người sửng sốt bởi Tuấn được đánh giá là hiền lành và rất hòa đồng với mọi người.
Be gai 12 tuoi bi ban trai quen qua mang ham hai
Căn nhà tơi Tuấn đang ở cùng vợ con. 
Thông tin mà PV có được từ cơ quan công an thì, cách đây không lâu, Tuấn thấy nick name của N. có hình avatar rất xinh nên đã kết bạn và tìm cách để nói chuyện. Sau đó, hắn buông những lời lẽ “mật ngọt” để tán tỉnh N.. Tưởng Tuấn là người đàng hoàng nên N. động lòng yêu thương.
Sau một thời gian, nhận thấy N. tin tưởng mình, Trần Anh Tuấn đã hẹn gặp mặt, rủ N. đi chơi. Trong những lần đi chơi, Trần Anh Tuấn đã tìm cách quan hệ tình dục với N. nhiều lần. Mỗi lần như vậy, hắn đều ép N. phải uống thuốc tránh thai. Thậm chí, hắn còn dùng điện thoại lén ghi lại cảnh “nóng” với N. trong những lần quan hệ, để làm kỷ niệm.
Bố mẹ N. phát hiện con gái mình có những biểu hiện bất thường liền gặng hỏi, N. đã kể lại toàn bộ sự việc. Tại CQĐT, Tuấn thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Đồng thời, Tuấn cũng tự nguyện nộp lại các file hình ảnh do hắn trực tiếp ghi lại khi “yêu” cháu N. cho các điều tra viên.
“Chúng tôi không thể ngờ Tuấn là “yêu râu xanh”. Nghe tin Tuấn bị bắt, ai cũng sửng sốt. Mấy ngày hôm nay, cả khu phố cứ bàn tán xung quanh vụ việc này. Hy vọng cơ quan chức năng sớm làm rõ và xử lý nghiêm minh để người dân bớt hoang mang”, chị N.T.K., hàng xóm của Tuấn bức xúc nói.
Cái giá phải trả
Sự việc Trần Anh Tuấn bị bắt vì tội Hiếp dâm đang trở thành tâm điểm dư luận của người dân địa phương. Họ không thể ngờ, Tuấn lại làm việc tày trời đến như vậy. Theo tìm hiểu của PV, Trần Anh Tuấn sinh ra và lớn lên trong một gia đình có nề nếp ở thị xã Hồng Lĩnh. Hiện tại, Tuấn đã lấy vợ và có hai đứa con trai. Vợ Tuấn cũng là người hiền lành và chăm chỉ. Hai vợ chồng hắn sống rất hòa thuận. Công việc chủ yếu của Tuấn là làm mộc. Ngoài ra, Tuấn mở thêm hiệu cầm đồ ở trước nhà. Vợ chồng Tuấn sống chung với bố mẹ. Từ khi sự việc xảy ra, cuộc sống gia đình Tuấn trở nên đảo lộn. Nhà Tuấn thường xuyên đóng kín cửa. Vợ Tuấn cũng sốc nặng sau khi biết được hành vi bỉ ổi của chồng. Nhiều người cảm thông với vợ của Tuấn, chẳng người phụ nữ nào mong mình ở trong hoàn cảnh này.
“Có nằm mơ tôi cũng không nghĩ chú Tuấn lại hành động như vậy. Vợ con biết chuyện nên đau lòng lắm. Mong họ sẽ vượt qua được nỗi đau này và sống tiếp. Tuấn rồi đây sẽ phải nhận hình phạt thích đáng của pháp luật về hành vi phạm tội của mình”, chị D., hàng xóm của Tuấn ngậm ngùi.
Qua tìm hiểu, PV được biết, Bùi Thị Bích N. hiện đang học lớp 7. Hoàn cảnh gia đình của N. cũng khó khăn. N. là học sinh ngoan hiền. Tuy còn nhỏ tuổi nhưng N. đã phổng phao như thiếu nữ. Sau một thời gian ngắn, Tuấn đã làm thân được với N. và qua những lời dụ dỗ ngon ngọt, N. đã nhiều lần đi chơi với Tuấn. N. không hề hay biết Tuấn đã có vợ con. “Sự việc xảy ra khiến chúng tôi thật sự sốc. Hàng ngày vẫn thấy N. đi học và về đúng giờ giấc. Chỉ khi gia đình thấy con gái ngày càng gầy, sức khỏe yếu, gặng hỏi mãi thì N. mới nói ra sự việc bị Tuấn lợi dụng. Phẫn nộ với hành vi trên, bố mẹ của N. đã làm đơn tố cáo Tuấn lên cơ quan chức năng. May gia đình phát hiện được sự việc chứ không nó cứ bị lạm dụng tình dục mãi. Bố mẹ của N. cũng bị sốc lắm. Mong cơ quan chức năng xử nghiêm đối tượng để răn đe những người khác. N. còn quá nhỏ để nhận thức được”, một người thân của gia đình em N. bày tỏ.
Thông tin với PV, người thân của N. nói, từ khi sự việc xảy ra, tâm lý của N. cũng hoảng loạn, không tập trung vào việc học tập. Gia đình phải động viên mãi N. mới chịu đến lớp. “Không biết rồi đây, cô bé có vượt qua được mặc cảm để học tập tiếp không. Sự việc xảy ra quá khủng khiếp. Nó còn quá nhỏ để nhận thức vấn đề này. Đây cũng là bài học đắt giá cho phụ huynh trong việc quản lý và giáo dục con trẻ. Không để trẻ tiếp xúc với mạng xã hội quá sớm. Các em chưa có đủ nhận thức nên dễ dàng bị kẻ xấu lợi dụng”, chị B.T.M., hàng xóm của gia đình N. lên tiếng.
“Rất may đoạn clip không bị phát tán lên mạng xã hội. Không có lý lẽ nào có thể bào chữa cho đối tượng này. Đây cũng là bài học đắt giá cho bậc làm cha, làm mẹ trong việc giáo dục và quản lý con cái”, một người dân bức xúc.
Ông Tống Trần Lan - Tổ trưởng tổ 2, phường Bắc Hồng cũng ngỡ ngàng: “Chúng tôi không thể ngờ Tuấn lại bị Công an bắt vì tội Hiếp dâm trẻ em. Bình thường, Tuấn rất hiền lành và chịu khó làm ăn. Tuấn chưa có tiền án hay tiền sự gì cả. Vợ chồng Tuấn cũng chưa xảy ra mâu thuẫn với ai trong công việc và ở khu phố. Mấy ngày hôm nay người dân nơi đây đang xôn xao về vụ việc này”.
Trao đổi vấn đề này, Thượng tá Ngô Đức Ninh – Trưởng Công an thị xã Hồng Lĩnh thông tin: “Nhận được tố cáo, CSĐT đã tiến hành xác minh. Sau khi củng cố bằng chứng, CQĐT đã tiến hành bắt giữ đối tượng. Chúng tôi đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can Trần Anh Tuấn về tội Hiếp dâm trẻ em. Tại cơ quan điều tra, Tuấn khai nhận nhiều lần hiếp dâm với bé N.. Hiện tại, vụ việc đang được chúng tôi điều tra làm rõ”.
Tiến sỹ, luật sư Nguyễn Trọng Hải – Trưởng văn phòng luật sư Trọng Hải và cộng sự phân tích: “Đối tượng Trần Anh Tuấn quan hệ tình dục với trẻ em 12 tuổi (dù là tự nguyện hay cưỡng ép) đều có dấu hiệu cấu thành tội Hiếp dâm trẻ em được quy định tại Điều 112, Bộ luật Hình sự năm 1999 (sửa đổi năm 2009). Đối tượng thực hiện hành vi nhiều lần thì có khung hình phạt từ 20 năm, chung thân hoặc tử hình”. Cũng theo luật sư Hải, hiện nay tình trạng xâm hại tình dục thông qua mạng xã hội như facebook, zalo,... đang ngày càng có xu hướng tăng mạnh. Thiết nghĩ xã hội, nhà trường và đặc biệt là các bậc phụ huynh cần tuyên truyền giáo dục để các em học sinh nữ nhận biết và phòng ngừa để các đối tượng xấu không thể làm hại.
Theo người dân địa phương, từ khi sự việc xảy ra cháu N. cũng không tiếp xúc với ai bên ngoài. Thượng tá Ngô Đức Ninh - Trưởng Công an thị xã Hồng Lĩnh cho biết thêm: “Sự việc bé N. bị đối tượng Trần Anh Tuấn hiếp dâm rất nhiều người biết chuyện. Gia đình nạn nhân không muốn tiếp xúc với bất kỳ ai. Tâm lý của cháu Bùi Thị Bích N. cũng rất hoảng loạn. Bố mẹ cho biết, cháu N. khó có thể tiếp tục sống được ở địa phương nữa. Vì xấu hổ với mọi người, cháu bé không còn muốn đi học nữa”. Trên thực tế, những vụ xâm hại tình dục trẻ em đều để lại hậu quả rất nặng nề. Người bị hại không chỉ bị tổn thương về thể chất mà còn luôn sống trong sự sợ hãi và ám ảnh. Đặc biệt là các em gái nhỏ tuổi rất khó hòa nhập với cộng đồng.
Theo Đời Sống Pháp Luật

Bình luận(0)