Bắt nữ quái cầm mã tấu dẫn đàn em đại náo bến xe

Google News

(Kiến Thức) - Bực tức vì bảo vệ thu phí ra vào cổng, Thủy to tiếng rồi lấy hung khí ra đánh hai nữ nhân viên. Sau đó, nữ quái này gọi thêm đàn em mang dao kiếm đại náo bến xe.

Ngày 29/6, thiếu tá Nguyễn Hữu Cường - Phó trưởng Công an thành phố Vinh (Nghệ An) cho biết, sau 4 ngày truy tìm và mật phục, công an đã bắt giữ đối tượng Hồ Thị Bích Thủy (36 tuổi). Nữ quái Thủy được xác định là nghi phạm cầm đầu vụ gây rối tại bến xe Vinh trước đó.

Nhóm côn đồ mang hung khí vào đại náo bến xe khiến nhiều người hoảng loạn.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Thủy khai, trưa 24/6, khi cùng chồng mình đi xe máy từ trong bến xe Vinh ra, nhân viên bảo vệ yêu cầu đóng phí ra vào. Bực tức vì thái độ của nhân viên thu phí ra vào bến xe, Thủy cãi vã rồi rút một chiếc gậy 3 khúc ra tấn công hai nữ nhân viên tại đây. Tiếp đó, Thủy gọi điện thoại cho đàn em của mình cầm theo hung khí tới tiếp ứng, đại náo bến xe.

Trước đó, như tin đã đưa, khoảng 10h30 ngày 24/6, nhân viên thu phí cổng bến xe Vinh làm nhiệm vụ thu tiền vé vào bến. Khi một nam nữ đi xe máy từ trong bến xe ra, nhân viên yêu cầu dừng xe thanh toán phí cổng ra vào thì hai người này không thanh toán tiền phí mà còn lớn tiếng đe dọa nhân viên thu phí.

Sau khi cãi vã, hai người này xuống xe, lấy gậy sắt có sẵn xông vào đánh các nhân viên thu phí và bảo vệ bến xe. Hai nhân viên thu phí là chị Chu Thị Hà Giang bị đánh vào đùi phải và chị Nguyễn Thị Nga đang mang bầu cũng bị đánh mạnh vào đầu. Nhiều hành khách trong bến xe hoảng sợ.

 Hung khí được công an thu giữ tại nhà Thủy.

Công an TP Vinh đã ra lệnh truy bắt đặc biệt những người liên quan vụ án.

Khánh Trung

Bình luận(0)