Bắt người đàn ông 70 tuổi đốt nhà định giết người thân ở TP.HCM

Google News

Vì buồn con cháu bỏ rơi mình, cụ ông thương binh 70 tuổi đã phóng hỏa định giết những người thân.

Công an huyện Củ Chi, TP.HCM tạm giữ hình sự ông M. (SN 1941, là thương binh, ngụ ở địa phương) để lập hồ sơ chuyển giao Công an TP.HCM làm rõ, xử lý vụ đốt nhà nhằm ý định giết nhiều người thân.
Trước đó, rạng sáng 15/3 tại một khu nhà liền kề tại xã Trung Lập Thượng, huyện Củ Chi bốc cháy lớn. May mắn là những người bên trong kịp thời phát hiện, hô hoán nên mọi người kịp thoát ra ngoài.
Bat nguoi dan ong 70 tuoi dot nha dinh giet nguoi than o TP.HCM
Ảnh minh họa. 
Khi nhận tin báo, Công an địa phương có mặt tại hiện trường kiểm tra. Nhận thấy vụ cháy có nhiều nghi vấn, đặc biệt là tại vị trí xuất phát ngọn lửa nghi có chất xăng nên Công an huyện Củ Chi vào cuộc điều tra.
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an đưa ông M., sống một mình ở căn nhà gần hiện trường, vào diện tình nghi. Qua đấu tranh, ông M. thừa nhận là người phóng hỏa, nhằm ý định giết các con và người thân ở khu nhà trên.
Ông M. khai, giận các con và người thân bỏ mặc mình lúc tuổi già, đau bệnh nên có ý nghĩ tiêu cực và mua xăng để sẵn trong nhà.
Rạng sáng 15/3 ông âm thầm đến trước cửa ba căn nhà liền kề, nơi các con cháu đang sống và dùng dây kẽm gai cột chặt cửa cổng. Sau đó, ông tưới xăng lên cửa và phóng hỏa. Nhưng người trong nhà đã kịp thời phát hiện nên không ai bị thương.
Theo Phước An/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)