Bàng hoàng chứng kiến người đàn ông đối đầu xe tải

Google News

(Kiến Thức) - Băng ngang giao lộ trên đại lộ ở khu đô thị Phú Mỹ Hưng, người đàn ông mặc áo GrabBike bị xe tải tông trực diện khiến những người chứng kiến kinh hoàng. Thế nhưng, chuyện xảy ra sau đó vô cùng bất ngờ.

Mời bạn đọc xem video clip “thần chết” chê người đàn ông đối đầu xe tải:
Tối qua (24/10), đại diện Đội CSGT Nam Sài Gòn (phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an TP.HCM) cho biết, vụ tai nạn giữa xe tải và xe máy xảy ra tại giao lộ Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ (phường Tân Phong, quận 7) vào sáng cùng ngày không gây thiệt hại nghiêm trọng và đang được Đội CSGT Công an quận 7 thụ lý.
Bang hoang chung kien nguoi dan ong doi dau xe tai
Bị xe tải tông trực diện nhưng người đàn ông đi xe máy thoát chết đầy may mắn. 
Vụ tai nạn xảy ra vào sáng 24/10 được camera tại giao lộ Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ ghi lại khiến ai chứng kiến cũng không khỏi bàng hoàng. Bất ngờ hơn là việc người đàn ông đi xe máy sống sót một cách kỳ diệu. Vào thời điểm trên, người đàn ông mặc áo GrabBike chạy xe máy băng qua giao lộ, trong khi ở hướng ngược lại các phương tiện đang dừng đèn đỏ. Lúc này, một xe tải cũng qua giao lộ từ hướng khác với tốc độ nhanh đã tông trực diện khiến người đàn ông lộn nhiều vòng trên đường và sát bánh xe tải.
Nạn nhân may mắn thoát chết nhưng xe máy bị biến dạng. Ngay sau tai nạn, một CSGT đang chốt trực gần đó nhanh chóng chạy đến hiện trường.
Theo người dân sống gần hiện trường, nạn nhân may mắn thoát chết nhưng đầu bị chảy máu nên sau tai nạn được đưa đi cấp cứu.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)