Ai mới là kẻ đầu tiên đưa ra ý định giết nữ sinh đi giao gà?

Google News

Mặc dù bước đầu các nghi phạm trong vụ án nữ sinh đi giao gà bị giết ở Điện Biên đã khai nhận hành vi gây án, tuy nhiên, vẫn còn những điểm nghi vấn mà cơ quan điều tra đang làm rõ.

Liên quan vụ nữ sinh đi giao gà bị giết ở Điện Biên, cơ quan điều tra Công an tỉnh Điện Biên đã khởi tố, bắt giam 5 đối tượng gồm: Vương Văn Hùng; Bùi Văn Công; Phạm Văn Nhiệm; Lường Văn Lả; Lường Văn Hùng, đều trú tại tỉnh Điện Biên.
Bước đầu, các đối tượng liên quan đã thừa nhận về hành trình gây án hiếp dâm, cướp tài sản, giam giữ và giết hại nạn nhân. Các đối tượng khai, Bùi Văn Công là kẻ cầm đầu, chủ mưu trong vụ án này.
Kết quả khám nghiệm lại tử thi nạn nhân Cao Mỹ D. cho thấy nạn nhân bị siết cổ 2 lần. Điều này trùng khớp với lời khai của đối tượng Vương Văn Hùng.
Ngoài ra, cơ quan công an cũng phát hiện những dấu vết tác động lên thi thể nạn nhân sau khi nạn nhân đã tử vong. Điều này thể hiện các vết tác động trên hình thành trong quá trình nhóm hung thủ vận chuyển thi thể nạn nhân từ nơi sát hại đến khu vực cất giấu thi thể…
Ai moi la ke dau tien dua ra y dinh giet nu sinh di giao ga?
5 nghi phạm trong vụ nữ sinh đi giao gà bị giết. 
Tuy nhiên, đến nay, vẫn còn những mâu thuẫn trong lời khai của các nghi phạm, các đối tượng vẫn chưa thực sự khai báo hết. Trong đó, so với các đồng phạm khác thì đối tượng Bùi Văn Công vẫn tỏ ra ngoan cố, thủ đoạn nhất.
Mỗi lần cơ quan điều tra tiến hành lấy lời khai là đối tượng Công lại giả vờ đau ốm, mệt mỏi, Công nói rằng từ khi bị bắt đã mất ăn mất ngủ, vì thế mà sức khỏe không đảm bảo, không thể ngồi làm việc với cơ quan điều tra… Trong khi đó, cán bộ y tế kiểm tra thì thấy Công vẫn bình thường, hắn vẫn ăn ngủ tốt ở trong trại.
Mặc dù bước đầu các nghi phạm đã thừa nhận hành vi hiếp dâm, giết hại nạn nhân Cao Mỹ D., thế nhưng giữa lời khai của các đối tượng vẫn còn những mâu thuẫn, vì thế, để tránh bỏ lọt tội phạm cũng như tránh oan sai, cơ quan điều tra vẫn đang tích cực làm rõ bản chất của vụ án.
Chẳng hạn như tình tiết các đối tượng khai đã bàn bạc để giết hại nữ sinh Cao Mỹ D., thế nhưng cảnh sát vẫn cần làm rõ kẻ đầu tiên đưa ra ý định giết nạn nhân là ai, mục đích thực sự là gì.
Theo một nguồn tin, vụ án này vẫn còn phức tạp, nhiều “ẩn số”, cơ quan tố tụng tiếp tục “đấu trí” với 5 nghi phạm và mở rộng điều tra vụ án.
Theo Nhóm PVPL/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)