3 thanh niên đột nhập phòng ngủ hiếp dâm hàng xóm

Google News

Sau khi xem phim đồi trụy, 3 thanh niên làm thuê đã đột nhập vào phòng ngủ của một phụ nữ hàng xóm khống chế và thay nhau hiếp dâm.

Chiều ngày 21/1, TAND TP Hải Dương đã mở phiên tòa hình sự xét xử sơ thẩm vụ án hiếp dâm đối với 3 bị cáo là Phạm Văn Sơn (sinh năm 1997, ở thôn Xuân Thịnh, xã Xuân Ái, huyện Văn Yên, Yên Bái); Hoàng Văn Quyết (sinh năm 1997, ở thôn Nà Ban, xã Thạch Lương, huyện Văn Chấn, Yên Bái) và Vì Văn Đức (sinh năm 1997, ở bản Tong Hán, xã Chiềng Hắc, Mộc Châu, Sơn La).

 Ba đối tượng khi bị bắt tại cơ quan công an.
Theo cáo trạng, 3 bị cáo Sơn, Quyết, Đức đều làm thuê cho quán bida tại địa chỉ số 2 đường Nguyễn Hới, phường Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương.

Đêm ngày 25/10/2015, sau khi uống rượu vào cùng nhau xem phim đồi trụy cả 3 bàn kế hoạch thực hiện hành vi hiếp dâm. Đến 2 giờ sáng ngày 26/10, cả ba đột nhập vào nhà chị T (35 tuổi) trên đường Nguyễn Lương Bằng. Sau khi mở cửa lẻn vào phòng ngủ của chị T, các bị cáo đã khống chế và thay nhau thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân.

Cùng ngày, nạn nhân đã có đơn trình báo sự việc đến cơ quan Công an. Vào cuộc điều tra, Công an đã bắt giữ 3 đối tượng gây án.

Đây là vụ án gây rúng động dư luận, các bị cáo tuổi đời cũng còn rất trẻ. Vụ án đã được TAND TP Hải Dương xét xử kín và tuyên án công khai. Theo đó, HĐXX đã tuyên phạt Phạm Văn Sơn 8 năm tù giam, Hoàng Văn Quyết 6 năm tù giam và Vì Văn Đức 7 năm tù về tội hiếp dâm.

Vụ án gióng lên hồi chuông cảnh báo về lối sống lệch lạc của một bộ phận thanh niên trẻ, không được sự quản lý, giáo dục dẫn đến hành vi phạm tội nghiêm trọng, gây hoang mang, phẫn nộ trong dư luận nhân dân.

Theo Tạp chí Ngày Nay

Bình luận(0)