3 người chết cháy nghi do phóng hỏa vì mâu thuẫn gia đình

Google News

(Kiến Thức) - Vụ cháy không gây thiệt hại nhiều về tài sản nhưng hậu quả đặc biệt nghiêm trọng làm 3 người chết. Bước đầu CQĐT nhận định, nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn gia đình.

Đến sáng nay (7/6), các đơn vị nghiệp vụ Công an, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Khánh Hòa vẫn đang phong tỏa nghiêm ngặt hiện trường để tiến hành khám nghiệm, thu thập dấu vết để làm rõ vụ cháy làm 3 người tử vong.
3 nguoi chet chay nghi do phong hoa vi mau thuan gia dinh
Sau khi dập tắt đám cháy, lực lượng chức năng phát hiện 3 thi thể bị cháy sém (Ảnh minh họa). 
Trước đó, chập tối ngày 6/6, người dân sống ở phường Cam Lộc, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa phát hiện đám cháy bùng phát dữ dội từ căn nhà của chị Nguyễn Thị Lý (40 tuổi), sống cùng con trai là Dương Hoàn Đạt (13 tuổi). Người dân nhanh chóng lao đến tìm cách khống chế đám cháy, tuy nhiên do căn nhà bị khóa bên trong nên phải mất nhiều thời gian cửa mới được phá ra và lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp có mặt mới khống chế được hỏa hoạn.
Dù vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại nặng về tài sản, tuy nhiên cảnh tang thương sau vụ cháy là 2 mẹ con chị Lý cùng người đàn ông được xác định là Trần Hải Dương (39 tuổi, chồng cũ của chị Lý) chết cháy đen, biến dạng bên trong căn nhà.
Theo những người thân cho biết, sau khi chia tay người chồng trước, chị Lý và con trai (bé Đạt) sống chung như vợ chồng với Dương (từng có vợ và 2 con nhưng đã ly hôn). Tuy nhiên do thường xảy ra mâu thuẫn và không hợp tính cách nên khoảng tháng 4 vừa qua, chị Lý quyết định chia tay với Dương và người phụ nữ này sống với con của mình tại căn nhà ở phường Cam Lộc.
Đến chiều 6/6, Dương (cũng ở phường Cam Lộc) đến nhà chị Lý và tới tối cùng ngày thì vụ cháy xảy ra làm cả 3 người tử vong. Từ những chứng cứ, dấu vết thu nhập ban đầu, CQĐT nhận định vụ việc có khả năng xuất phát từ mâu thuẫn và 1 trong số 3 nạn nhân đã phóng hỏa.
“Tuy nhiên, do nghi phạm và các nạn nhân đều đã chết nên vụ việc chưa thể kết luận mà phải tiếp tục điều tra, làm rõ”, lãnh đạo Công an thành phố Cam Ranh, cho biết.
Khánh Lộc

>> xem thêm

Bình luận(0)