20 cô gái trẻ cầm gậy “hỗn chiến” kinh hoàng giữa đường

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh 2 nhóm gồm nhiều cô gái trẻ (khoảng 20 người) cầm gậy “hỗn chiến” kinh hoàng giữa đường gây xôn xao dư luận.

Ngày 20/4, một lãnh đạo UBND xã Thanh Sơn, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa trả lời trên Zing cho biết, sự việc 2 nhóm cô gái trẻ khoảng 20 người “hỗn chiến” xảy ra khoảng 14h ngày 18/4.
>>> Mời quý vị độc giả xem video: 20 cô gái trẻ cầm gậy “hỗn chiến” giữa đường.

(Nguồn: NLD)

Nơi xảy ra “hỗn chiến” là khu vực hẻo lánh, ít nhà cửa, giáp ranh hai xã Thanh Sơn với xã Xuân Chinh (huyện Thường Xuân).
20 co gai tre cam gay “hon chien” kinh hoang giua duong
Các cô gái dùng gậy sắt, gậy gỗ chuẩn bị từ trước lao vào tấn công nhau. (Ảnh cắt từ clip)
Trước đó, trên mạng xã hội Facebook lan truyền một đoạn clip ghi lại hình ảnh khoảng 20 cô gái trẻ sử dụng gậy lao vào nhau “hỗn chiến”.
Theo nội dung clip, các cô gái được chia thành 2 nhóm có khoảng 20 người dùng gậy sắt, gậy gỗ đã chuẩn bị từ trước để đánh nhau. Quá trình ẩu đả, hai bên còn dùng những từ ngữ thô tục chửi nhau.
Thời điểm 2 nhóm cô gái trẻ “hỗn chiến” có nhiều người đứng theo dõi sự việc, trong đó có cả nam giới nhưng ít người can thiệp.
Sau một hồi đánh nhau, nhóm ít người hơn yếu thế và một nam thanh niên xuất hiện dìu cô gái áo đỏ về thì sự việc mới dừng lại. Hầu hết những cô gái trong vụ "hỗn chiến" này tuổi đời còn rất trẻ, nhiều người được cho là nữ sinh các trường THCS và THPT trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.
Trao đổi thông tin về vụ nhóm cô gái trẻ “hỗn chiến” trên, ông Lâm Anh Tuấn - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thường Xuân trả lời trên Báo Người Lao Động cho biết, ông đã nắm bắt được sự việc và xem qua clip được đăng tải trên mạng xã hội.
Theo ông Tuấn, sự việc xảy ra trên đia bàn huyện Như Xuân, hiện UBND huyện Thường Xuân đã chỉ đạo cho công an vào cuộc làm việc với các xã giáp ranh, xem có người dân và học sinh của địa bàn mình tham gia vụ việc hay không. Nếu có học sinh thuộc địa bàn sẽ chỉ đạo các trường làm việc với từng học sinh xem sự việc ở mức độ nào, lý do gì.
Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.
Quang Thịnh (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)