Trang Nemo viết 'tâm thư' trước ngày ra tòa: 'Cho dù có ra sao, mình cũng phải chấp nhận'

Google News

Trang Nemo ân hận, cho rằng nếu thời điểm đó bản thân đủ bình tĩnh và khôn khéo thì mọi chuyện sẽ không đi quá xa.

Theo dự kiến, vào ngày 31/5, TAND Q.1 (TP.HCM) sẽ mở lại phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang (30 tuổi, tên gọi khác là Trang Nemo) và 3 đồng phạm gồm: Phạm Quyền Quy, Nguyễn Ngọc Khương (cùng 23 tuổi), và Phan Hoàng Nam (24 tuổi). Trang Nemo và đồng phạm bị truy tố về tội 'gây rối trật tự công cộng'.

Nội dung chú thích ảnh

Trang Nemo và các đồng phạm tại phiên tòa xét xử

Sáng nay (29/5), Trang Nemo đã đăng tải 'bức tâm thư' khá dài trên trang cá nhân, chia sẻ cảm xúc và suy nghĩ của mình sau những chuyện đã qua.

'Chắc chắn bây giờ các bạn đang rất tò mò, muốn biết về câu chuyện của mình. Mình cũng đang trong tâm trạng vậy đó vì mình đã sống trong cảm giác hồi hộp, khó thở vì nghe những lời chửi bới, đe doạ, cảm giác hối tiếc vì giá như mình giữ được bình tĩnh hơn, khôn khéo hơn để giải quyết thì có lẽ sự việc không quá xa như vậy. Và bây giờ mọi người chắc sẽ cái nhìn thiện cảm hơn rồi' - Trang Nemo viết.

Trong bài đăng của mình, Trang Nemo kể về hoàn cảnh gia đình về cách đối diện với áp lực dư luận chi trích dữ dội sau vụ việc. 'Mọi người luôn nhìn thấy kết quả, nhưng chưa từng nghĩ đến lý do.

Mọi người vẫn nghĩ mình là 1 con du côn, đánh người, côn đồ, xấu xa, giật khẩu trang,... Nhưng mọi người ơi, mình là con người, làm sao tránh khỏi hỉ nộ ái ố tức giận được?

Mình không dám mong muốn gì nhiều, chỉ mong là nhẹ nhàng với mình chút thôi, 1 chút thôi cũng được'.

Nội dung chú thích ảnh

Trang Nemo

Cuối cùng, Trang Nemo ân hận rút ra rằng: 'Cuộc sống luôn có những bài học bất ngờ, bài học lần này quả thực rất lớn với mình. Cho dù có ra sao, mình cũng phải chấp nhận thôi'.

Theo cáo trạng, do mâu thuẫn với Trần Nguyễn Trà My trong việc bán hàng online nên Trang hẹn gặp My tại cửa hàng Trang Nemo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM.

Khoảng 14h45 ngày 16/1, My cùng Phạm Lệ Khanh, Trần Thị Hoàng Yến đến cửa hàng của Trang để nói chuyện. Tại đây, My và Yến vào cửa hàng gặp Trang xin lỗi, Khanh đứng bên ngoài.

Khoảng 15h, khi My đang xin lỗi thì Khanh vào cửa hàng yêu cầu cô gái này đi về nên xảy ra cự cãi với Trang. Quá trình mâu thuẫn, nhiều người tại cửa hàng cùng tham gia đánh Khanh. 

Nội dung chú thích ảnh

Chị Phạm Lệ Khanh bị giật tóc, hành hung tại shop của Trang Nemo

Toàn bộ sự việc được Trang livestream trên mạng xã hội, thu hút hàng trăm người tập trung tới cửa hàng theo dõi diễn biến vụ ẩu đả. Sự việc gây mất an ninh trật tự tại đoạn đường trước cửa hàng Trang Nemo.

Lực lượng công an phải đến giải tán đám đông, vãn hồi trật tự.

Sau đó, Khanh và Yến có đơn yêu cầu xử lý hình sự đối với những người gây thương tích cho mình. Theo kết luận giám định, Khanh thương tích 3%.

Đối với bị can Nguyễn Phước Tuấn (31 tuổi), ngày 18/1/2023, bị can chết tại nơi cư trú. Theo kết luận giám định pháp y về tử thi, nguyên nhân chết là do hen phế quản/sử dụng ma túy tổng hợp. Vì vậy, tháng 3/2023, Cơ quan CSĐT Công an Q.1 đã đình chỉ điều tra với bị can Tuấn.

Đan Phương

Bình luận(0)