Hồ Hoài Anh đã nghỉ việc ở Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam

Google News

Được biết, nam nhạc sĩ chủ động xin nghỉ việc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Mới đây, đại diện của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam xác nhận nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã chính thức nghỉ việc tại trường. Theo đó, anh chủ động nộp đơn xin nghỉ và được chấp thuận.

Nội dung chú thích ảnh

Hồ Hoài Anh đã xin nghỉ việc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam

Hồ Hoài Anh từng là giảng viên bộ môn Đàn bầu của Khoa Âm nhạc truyền thống. Tuy nhiên, tháng 6/2022, anh vướng lùm xùm liên quan đến chuyến đi đến Tây Ban Nha cùng với Hồng Đăng.

Ngày 31/8/2022, Hội đồng kỷ luật của học viện đã họp và thống nhất hình thức kỷ luật là cảnh cáo đối với giảng viên Hồ Hoài Anh vì lý do: 'Vi phạm quy định, nội quy, quy chế làm việc' của học viện.

Ngoài ra, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam còn xem xét trừ thi đua với lỗi đi nước ngoài không báo cáo, không xin phép tổ chức của nam nhạc sĩ này.

Sau lùm xùm, trong khi Hồng Đăng liên tục xuất hiện trên mạng xã hội thì Hồ Hoài Anh lại 'ở ẩn' để tránh dư luận. Lần hiếm hoi anh xuất hiện là trong mini concert The Ballad của ca sĩ, nhạc sĩ Mars Anh Tú.

Nội dung chú thích ảnh

Hồ Hoài Anh xuất hiện trong đêm nhạc của Mars Anh Tú (Ảnh: Dân Trí)

Hồi cuối tháng 9 vừa qua, anh bất ngờ xuất hiện trong live concert của Hoàng Thùy Linh với tư cách tổng đạo diễn chương trình.

Nguyễn Thủy

Bình luận(0)