Các con của Phan Hiển và Lê Dương Bảo Lâm 'gây sốt' khi trổ tài nhảy hit của Jisoo (BlackPink)

Google News

Anna, Kubi và Bảo Nhi đã có màn thể hiện vũ đạo của bản hit Flower của Jisoo (BlackPink) cực đáng yêu và thành thục.

Tập 15 Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân

Trong tập 15 Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân vừa lên sóng, gia đình Lê Dương Bảo Lâm và Phan Hiển đã có màn hội ngộ đầy tiếng cười và sôi động tại phòng tập nhảy.

Nội dung chú thích ảnh

Khác hẳn với cảm xúc vui vẻ thường ngày, cô bé Bảo Ngọc có chút ngượng ngùng khi gặp anh Kubi và chị Anna, thế nhưng Bảo Nhi lại khá hoà hợp và hứng thú với những điệu nhảy được hướng dẫn từ chú Phan Hiển.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Tập luyện những động tác từ vũ điệu 'Chocolate' khiến cho các bé đã thấm mệt, Anna đề xuất ba mở ca khúc hit đình đám của Jisoo - thành viên nhóm BlackPink khiến cho cả Kubi và Bảo Nhi vô cùng hứng thú, vì có lẽ đây mới chính là 'bài tủ' của cả ba. Khi giai điệu của ca khúc Flower nổi lên, Bảo Nhi - Anna và Kubi đã nhanh chóng 'vào dáng' và thực hiện những động tác vô cùng đáng yêu.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Điều khiến cho Lê Dương Bảo Lâm càng bất ngờ hơn chính là sự 'thuộc bài' của Bảo Nhi, thậm chí cô bé còn nhảy một cách rất thành thục. 

Nội dung chú thích ảnh

Chương trình Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân do Viettel Media sản xuất lên sóng hàng tuần vào thứ sáu lúc 21h10 trên HTV7; 21h30 cùng ngày trên YouTube, Mocha, TV360; 10h15 thứ 7 trên kênh QPVN và 12h00 Chủ nhật trên SCTV6.

Nội dung chú thích ảnh

PV

Bình luận(0)