'Bẫy' tập 23: Bị chê bai nhà nghèo không biết dạy dỗ, Lê Phương lên mặt sửa lưng cha chồng, bỏ về nhà mẹ đẻ

Google News

Thanh (Lê Phương) chính là người đầu tiên dám đứng trước mặt cha chồng, nói thẳng mặt về những định kiến cổ hủ của ông.

Cuối tập 22 phim Bẫy của đạo diễn Quốc Thuận (do Viettel Media sản xuất) ba của Thanh đã từng vứt bỏ mẹ con cô suốt nhiều năm bỗng nhiên xuất hiện. Mục đích của ba Thanh là quay về kiếm chác tiền bạc từ mẹ cô và cô, sau khi nghe tin con gái lấy chồng hào môn.

Không những quậy phá ở trước cửa nhà bà Mộng (Phương Dung), ba Thanh còn tìm đến nhà thông gia và tranh cãi với bà Mộng tại đó. Đúng lúc này, bà Hai Mỹ (NSƯT Trịnh Kim Chi) xuất hiện giải vây, tìm bảo vệ đuổi ba của Thanh đi.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Ba Thanh tìm đến tận nhà sui gia nhưng bị bà Hai Mỹ đuổi đi 

Ngay khi vừa về đến cổng nhà, Thanh đã hay tin ba cô tìm đến và mẹ cô hiện đang ở cùng mẹ chồng trong nhà, Thanh vội vàng chạy vào thăm hỏi mẹ mà không nhắc gì đến mẹ chồng. Thấy vậy, bà Hai Mỹ liền nhắc nhở Thanh nên giữ bổn phận con dâu khi đã được gả vào nhà Trương Ngọc. Thậm chí trước mặt bà Mộng còn hỏi xem dạy con dâu như thế có được hay không. Bà Mộng đôi chút xấu hổ, nhắc nhở Thanh vào chào hỏi cha chồng và bỏ về.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Bà Mộng buồn bã rời nhà Trương Ngọc 1 mình

Vừa vào đến nhà, ông Hai đã trách cứ Thanh từ ngày về làm dâu luôn khiến gia đình ông thấy phiền về việc mẹ và em gái cô đến tìm quá nhiều, giờ đây lại đến ba cô tới làm phiền. Không đồng ý với ba chồng, Thanh liền nói lại rằng dù lấy chồng cô vẫn luôn muốn quan tâm đến gia đình của mình và nói ông Hai đang quá cứng nhắc. Bị con dâu ngay trước mặt vợ và con trai trách cứ, ông Hai quay sang trách cứ vợ không biết cách dạy dỗ con dâu, đồng thời chỉ trích Thanh sinh ra trong gia đình nghèo khó, không được dạy dỗ từ bé nên giờ đây mới hỗn, dám 'sửa lưng cha chồng' như thế.

Tức giận trước việc ông Hai chỉ trích gia cảnh mình, Thanh tức tối nói thẳng mặt không làm dâu nhà Trương Ngọc nữa, khuyên Vinh (Quách Ngọc Tuyên) nên tìm cho cha chồng 1 cô con dâu phù hợp với sự danh giá của gia đình hơn. Sau đó Thanh liền bỏ về nhà mẹ đẻ, mặc cho Vinh gọi lại.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Thanh sửa lưng cha chồng, tức tối bỏ về nhà mẹ đẻ

Video: Gái xinh thẳng mặt 'sửa lưng' cha chồng khi bị chê bai tầng lớp nghèo

Trong khi đó, ba Thanh vẫn tiếp tục làm phiền mẹ con cô, đến cổng nhà tranh cãi gay gắt, nhưng cũng sớm phải muối mặt rời đi vì những người hàng xóm mắng mỏ, đồng thời Thanh cũng vì muốn gia đình yên ổn mà đưa tiền cho ông. Ngay sau đó, khi trên đường đi, ba Thanh bị 1 chiếc xe ô tô đẩy ngã, kéo vào dằn mặt không được động đến người nhà Trương Ngọc nữa.

Nội dung chú thích ảnh

Thanh không muốn ồn ào nên cho ba tiền để ông rời đi 

Nội dung chú thích ảnh

Nhưng ngày sau đó, ông liền bị 1 đám người chặn lại dằn mặt không được động vào người nhà Trương Ngọc

Tại nhà Trương Ngọc, Vinh lớn tiếng tranh cãi với mẹ vì muốn đi tìm Thanh. Với bà Hai Mỹ, vợ không quan trọng bằng quyền thừa kế sản nghiệp nhưng với Vinh, Thanh là tất cả, còn sản nghiệp có thể tự tay gây dựng từ đầu. Sau 1 hồi tranh cãi, bà Hai Mỹ giận dữ trách Vinh không quan tâm đến cảm xúc của mẹ, không như Thanh, việc gì cũng bảo vệ mẹ mình. Vinh nhận ra lỗi lầm của mình, xin lỗi mẹ. Cuối cùng, trước sự thuyết phục của mẹ, Vinh đồng ý để thêm 1 thời gian nữa, cho Thanh bình tâm lại rồi sẽ đi tìm, nói chuyện sau.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Bà Hai Mỹ tức giận vì con trai không đứng về phía mình 

Trở lại phía Thanh, bà Mộng không hề biết Thanh cãi nhau với ba chồng rồi bỏ về. Nhận được điện thoại của Vinh, bà mới hay Thanh cãi ba chồng và dự định ly hôn. Biết tin, bà Mộng lập tức đuổi con về nhà chồng, dặn dò con đã lấy chồng thì phải theo nhà chồng, làm vui lòng họ, mặc cho Thanh giận dỗi không muốn chung sống cùng người coi thường mẹ cô.

Cùng lúc đó, Xuân (Tường Vi) cũng trở về khuyên ngăn trận cãi vã của bà Mộng và chị Thanh. Trong lúc vô tình, bà Mộng tiết lộ chuyện mình không hề bệnh nặng và bị cả 2 đứa con gái chỉ trích. Không những không biết lỗi, bà Mộng còn lớn tiếng mắng 2 đứa con không biết điều, bà làm vậy cũng vì muốn 2 chị em sống cuộc sống tốt đẹp hơn. Kết thúc tập phim, Thanh bỏ nhà đi và nói mẹ 'ác với con', còn Xuân bức bối vì bị chính người nhà lừa dối.

Nội dung chú thích ảnh

Bà Mộng vô tình tiết lộ mình không bị bệnh nặng 

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

2 chị em Thanh Xuân thất vọng về mẹ

Ba mẹ con bà Mộng sẽ thế nào sau trận cãi vã mất hết niềm tin vào tình thân? Gia đình Trương Ngọc liệu có tự động tìm Thanh trở về?

Nội dung chú thích ảnh

Bộ phim Bẫy (do Viettel Media sản xuất) đang phát sóng trên kênh truyền hình HTV7 vào 22h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, mời các bạn đón xem.

Kiwi

Bình luận(0)