Bác sĩ chữa vô sinh, hiếm muộn Cao Hữu Thịnh bị Sở Y tế TP.HCM xử phạt

Google News

Trong danh sách xử phạt vi phạm hành chính mới nhất của Sở Y tế TP.HCM có tên bác sĩ Cao Hữu Thịnh - người nổi tiếng trên mạng xã hội với các clip chữa vô sinh, hiếm muộn.

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh (chuyên ngành Sản phụ khoa) là cái tên không còn xa lạ trên mạng xã hội với các đoạn clip ngắn chữa vô sinh, hiếm muộn. Các tài khoản mạng xã hội mang tên bác sĩ Cao Hữu Thịnh đều có hàng trăm ngàn lượt theo dõi, đặc biệt có kênh Tiktok với hơn 1,2 triệu lượt theo dõi.

Nội dung chú thích ảnh

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh

Theo Zing, mới đây, trong danh sách xử phạt vi phạm hành chính mới nhất, Sở Y tế TP.HCM đã ra quyết định xử phạt bác sĩ Cao Hữu Thịnh. Lý do phạt là làm lộ thông tin, tình trạng của bệnh nhân cũng như quảng cáo các nội dung chưa qua xác nhận của cơ quan có thẩm quyền. Bác sĩ Cao Hữu Thịnh phải nộp phạt 24,5 triệu đồng và xóa các quảng cáo có nội dung chưa được xác nhận.

Chủ phòng khám nơi ông Thịnh đang làm việc - bác sĩ Lê Som Lan - cũng bị phạt 9 triệu đồng do không đăng ký hành nghề khám, chữa bệnh; biển hiệu phòng khám không đủ thông tin cơ bản theo quy định của pháp luật; ghi tên khoa, phòng trong không đúng với hồ sơ giấy phép hoạt động.

Vào giữa tháng 3/2023 vừa qua, bác sĩ Cao Hữu Thịnh được nhắc đến cùng với ồn ào thụ tinh nhân tạo của đôi vợ chồng hot Tiktoker 4,9 triệu theo dõi. Sau đó, đôi vợ chồng đã tổ chức họp báo và cúi đầu công khai xin lỗi bác sĩ Thịnh vì những phát ngôn trên mạng xã hội.

Đan Phương (tổng hợp)

Bình luận(0)