Xôn xao vật thể lạ giống UFO bay trên lâu đài cổ

Google News

Một vật thể lạ giống UFO vừa được phát hiện và ghi hình trên nóc tòa lâu đài Caernarfon, xứ Wales, Anh.

Được biết, lâu đài Caernarfon vốn là một địa điểm du lịch nổi tiếng và thu hút rất nhiều du khách thăm quan tại xứ sở này.
Trong đoạn video, vật thể lạ giống UFO không ngần ngại bay ngay giữa ban ngày và trước sự chứng kiến của nhiều du khách. Ta có thể thấy, do chiếc “UFO” bay khá cao nên trông rất nhỏ khi nhìn từ dưới đất lên, có màu đen và liên tục “trôi nổi” giữa bầu trời.
Xon xao vat the la giong UFO bay tren lau dai co
Liệu tòa lâu đời từ thời trung cổ này có liên quan gì đến chiếc "UFO"? (Ảnh: Cắt từ video) 
Khi camera bắt đầu phóng to hơn, vật thể lạ bất ngờ từ từ lui về phía xa rồi biến mất hẳn sau những bức tường của tòa lâu đài.
Cũng có khả năng vật thể bay không xác định này chỉ là một mảnh kim loại của chiếc máy bay không người lái cỡ nhỏ, thậm chí có thể chỉ là một con chim.
Tuy nhiên, nhiều người vẫn cho rằng đây chính xác là một vật thể bay tự do không xác định (tên gọi đầy đủ của UFO). Ngoài ra, sự xuất hiện của người ngoài hành tinh thì vẫn mãi mãi là một bí ẩn chưa có lời giải đáp.
Xon xao vat the la giong UFO bay tren lau dai co-Hinh-2
 Vật thể lạ liệu có thật sự là một chiếc UFO? (Ảnh: Cắt từ video)
Đây cũng không phải là lần đầu một chiếc “UFO” được phát hiện tại miền Bắc xứ Wales.
Vào ngày 23/1/1974, một số người dân sinh sống gần khu vực dãy núi Berwyn cho biết rằng họ đã nghe thấy một tiếng động lớn, cảm giác mặt đất rung chuyển và còn thấy ánh sáng kỳ lạ trên bầu trời.
Những vụ việc tương tự cũng từng được công bố, ví dụ như việc một số người nhìn thấy “một cảnh tượng lạ” được cho là liên quan đến… người ngoài hành tinh ở Wrexham vào tháng 10/2008. Trong khi trước đó 4 năm, có một người cũng từng thông báo lại rằng họ nhìn thấy “một vật thể màu đen bay qua khu Rhyl”.
Mới năm ngoái, Đơn vị Nghiên cứu và Điều tra về UFO đã tập trung khảo sát hòn đảo Anglesey của xứ Wales nhằm mục đích tìm kiếm thêm thông tin về những hiện tượng bất thường và hy hữu.
Theo Tin Nhanh

Bình luận(0)