Bàng hoàng với clip ngày tận thế của Trái đất

Google News

(Kiến Thức) - Mô phỏng ngày tận thế đáng sợ của Trái đất của kênh Discovery khiến nhiều người bàng hoàng về nguy cơ của các thiên thạch.

Xem clip mô phỏng ngày tận thế của Trái đất: 

Theo mô phỏng của clip, khi một tiểu hành tinh va chạm với Trái đất sẽ dẫn đến sự hủy diệt. Sự sống trên Trái đất hoàn toàn chấm dứt. 
 Hình ảnh ban đầu khi tiểu hành tinh va chạm
Một tiểu hành tinh có đường kính 500km với đích đến là Thái Bình Dương. Sau khi rơi xuống Thái Bình Dương, vụ va chạm này ngay lập tức lột bỏ 10km lớp về mặt của Trái Đất, các đợt sóng lan tỏa đi với tốc độ siêu thanh, đi kèm là những trận động đất và sóng thần khủng khiếp nhất. Đất đá, các mảnh vỡ vụn hất lên không trung bay vào quỹ đạo thấp của Trái đất và sau đó quay lại, rơi xuống hủy diệt mọi sự sống trên bề mặt Trái đất.
 Trái đất chỉ còn là một quả cầu lửa chết chóc sau vụ va chạm với tiểu hành tinh. 
Những cơn bão lửa ngùn ngụt không ngừng bao quanh Trái đất, làm bốc hơi tất cả mầm mống của sự sống theo cách của mình. Trong vòng một ngày, Trái đất trở thành một quả cầu lửa, cuối cùng chỉ còn là một hành tinh chết chóc. Các bằng chứng cho thấy rằng điều này đã xảy ra ít nhất 6 lần trong lịch sử Trái đất. 
Đinh Ngân (theo Holykaw.alltop.com)

Bình luận(0)